Thậm chí, còn có tin đồn rằng, cô sinh con trai thứ ba với mục đích níu giữ người tình bí mật tuy nhiên không thành công. Ngay sau khi đứa trẻ ra đời, người đàn ông đó đã đưa cho Trương Bá Chi một khoản tiền lớn để coi như “chi phí chia tay” sau đó đã rời đi.

{keywords}
Trương Bá Chi vướng nhiều tin đồn về cuộc sống cá nhân.

Sau cuộc ly hôn ồn ào với Tạ Đình Phong tháng 8/2012, Trương Bá Chi nhận quyền nuôi hai đứa trẻ con chung của hai người và thường xuyên thể hiện cuộc sống làm mẹ đơn thân hạnh phúc với các con của mình. Vào tháng 11/2018, cô lại tiếp tục thông báo trên truyền thông rằng đã sinh con trai thứ ba, đặt tên là Marcus. Điều này không thể không khiến mọi người tò mò về danh tính của cha đứa bé.

Theo trang Heduwang – một trang tin xã hội Trung Quốc, từ khi đứa bé chào đời, không có bất kỳ một thông tin chính thức nào về việc ai là cha ruột của đứa trẻ. Có rất nhiều tin đồn khác nhau như người tình của Trương Bá Chi là một người đàn ông Hồng Kông giàu có, người khác lại nói đó là một tỷ phú người Singapore thậm chí còn có người cho rằng đó chính là con của Tạ Đình Phong. Tuy nhiên Tạ Đình Phong đã lên tiếng phủ nhận. Còn Trương Bá Chi chọn cách im lặng trước mọi tin đồn.

Chỉ duy nhất một lần có thông tin hiếm hoi về người đàn ông này là trong tiệc sinh nhật bé Marcus vào cuối năm ngoài, có một người đàn ông xuất hiện trong khung hình nhưng không lộ mặt. Trước đó, trong đoạn video Bá Chi chia sẻ trên trang cá nhân, bé Marcus bập bẹ gọi "Daddy", cho thấy bố cậu bé vẫn hiện diện trong cuộc sống của con, dù không lộ diện trước truyền thông. Tuy nhiên cũng không ai xác nhận thật hư việc này.

{keywords}
Trương Bá Chi hạnh phúc bên những đứa con

Gần đây, trang mạng xã hội của Trương Bá Chi có dấu hiệu ngừng hoạt động từ ngày 24/1. Trước tình hình dịch bệnh do Virus Corona hoành hành, nhiều fan hâm mộ tỏ ra lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô. Mãi đến vài ngày trước cô mới xuất hiện trong bức hình đeo khẩu trang y tế và kính râm.

Cô cho biết bản thân cũng rất lo lắng trước diễn biến nghiêm trọng của dịch bệnh lần này, và chỉ ở trong nhà từ ngày 21. Đồng thời cũng cho biết cửa hàng của cô mở tại HongKong vì dịch bệnh đã phải tạm đóng cửa. Tuy nhiên tình hình kinh doanh trước đó rất tốt nên cô đã tích lũy đủ một khoản chi phí để có thể vượt qua được thời điểm khó khăn này. Người hâm mộ của cô đã có thể  thở phào nhẹ nhõm.

Dù cho có bao nhiêu tin đồn xoay quanh cuộc sống riêng tư, Trương Bá Chi vẫn luôn tự tin chia sẻ trên mạng xã hội những hình ảnh hạnh phúc bên những đứa con của mình. Cuộc sống của cô vẫn luôn tràn đầy năng lượng và tích cực sau cuộc hôn nhân đổ vỡ khiến cho nhiều người ngưỡng mộ cô gái độc lập mạnh mẽ này.

Minh Ngọc

Huỳnh Hiểu Minh và loạt sao Hoa ngữ bị cách ly vì dịch Covid-19

Huỳnh Hiểu Minh và loạt sao Hoa ngữ bị cách ly vì dịch Covid-19

 - Những ngày qua vì đại dịch Covid-19, ngoài việc tích cực quyên góp ủng hộ cho người dân cả nước, nhiều sao Hoa ngữ đã bị cách ly không thể trở về nhà.