{keywords}
Nổi tiếng với gương mặt "xấu lạ", nhưng Trung "Ruồi" (Tên thật Nguyễn Hà Trung) lại khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có bạn gái xinh đẹp, là diễn viên múa. Mới đây trên trang cá nhân, Trung Ruồi đã công khai ảnh cưới và khoe "đây là diễn viên của cuộc đời anh". Ngay lập tức, NSND Tự Long đã chúc phúc cho cặp nghệ sĩ trẻ sẽ "đóng vào vai diễn này ngọt ngào tới hết cuộc đời". 
{keywords}
Trung Ruồi chia sẻ, anh và bạn gái đã có thời gian tìm hiểu được 2 năm. "Tôi thích Hà (tên bạn gái của Trung “Ruồi” - PV) ở điểm rất chịu khó và tự lập. Cô ấy là diễn viên của Nhà hát nghệ thuật đương đại. Thấy cô ấy đi làm rất vất vả, lương nhà nước lại không đủ chi tiêu nên tôi đã khuyên cô ấy nghỉ việc", Trung Ruồi chia sẻ.
{keywords}
Trung Ruồi chia sẻ thêm, bạn gái vô cùng yêu nghề, dù nghỉ nhưng vẫn đi làm tự do. Cô có mở một quán nail. Hiện tại, Hà đang làm một lúc hai việc. "Công việc căng thẳng nhưng cô ấy không bao giờ kêu ca. Đến mức cả năm tôi làm Táo Quân có 1 lần mà cô ấy còn không đi xem được. Tôi cũng không trách Hà vì hiểu điều đó", Trung Ruồi chia sẻ.
{keywords}
Trung Ruồi thổ lộ, bạn gái cũng yêu nghệ thuật giống anh. Ngày còn học trong trường, 4 năm liền Hà đều là học sinh giỏi của trường, cũng là 1 trong 10 diễn viên được đi du học ở Nhật về múa. Chỉ có điều, cô kiếm tiền trong nghệ thuật không bằng anh.
{keywords}
Khi bắt đầu yêu nhau, Trung Ruồi bảo anh phải cho Hà làm quen với tất cả trạng thái có thể xảy ra. Ví như ngày hôm đó anh đóng phim, có cảnh giường chiếu. Anh sẽ bảo người yêu đến trường quay với mình cả ngày. "Mục đích để cho cô ấy chứng kiến luôn cảnh đó, để cô ấy hiểu rằng dù người yêu của mình diễn cảnh đó nhưng xung quanh còn hơn 40 người khác, còn máy quay, ánh sáng…", Trung Ruồi kể.
{keywords}
Trung Ruồi bảo, bạn gái rất tin tưởng anh. Hai năm yêu nhau, anh chưa để xảy ra “phốt” nào để bạn gái phải ghen tuông. Anh còn hài hước bảo, Hà chọn yêu mình là chuẩn, vì xấu như anh thì cơ hội có người khác thấp lắm.

Ngân An

Trung Ruồi: 'Tôi từng bị bạn gái từ chối vì xấu quá'

Trung Ruồi: 'Tôi từng bị bạn gái từ chối vì xấu quá'

 - Nam diễn viên hài cho hay chỉ khi bước chân vào làm nghệ thuật, anh mới hết tự ti, thậm chí tự tin hơn về ngoại hình được đánh giá là xấu của mình.