Ngô Mạnh Đạt vừa góp mặt trong show Vương bài đối vương bài với vai trò khách mời. Khoảnh khắc ông xuất hiện nhận được sự hò reo, cổ vũ từ khán giả. Theo On, đây cũng là một trong số những chương trình hiếm hoi tài tử gạo cội nhận lời tham gia sau nhiều năm vắng bóng vì bệnh tật. 

{keywords}
Ngô Mạnh Đạt xuất hiện trong show truyền hình dịp đầu năm mới. 

"Sức khỏe tôi sa sút từ nhiều năm qua. Năm 2014, sau cơn phẫu thuật tim tôi cảm nhận cơ thể mình đã có nhiều dấu hiệu bất ổn. Nhiều đêm trước khi ngủ, tôi nghĩ rằng một lúc nào đó sẽ rời khỏi cuộc đời này một cách thầm lặng. Tôi vẫn đam mê, nhiệt huyết với nghề song lực bất tòng tâm...", nam diễn viên trải lòng.

Những chia sẻ của Ngô Mạnh Đạt khiến nhiều khán giả có mặt nghẹn ngào. Nhiều người bày tỏ thương cảm trước hoàn cảnh bệnh tật của ông những vẫn hết lòng vì nghệ thuật.

{keywords}
Tài tử gạo cội đối diện với bệnh tật nhiều năm. Ông cũng lập sẵn di chúc vì lo ngại mình ra đi bất cứ lúc nào. 

Suốt 7 năm qua, Ngô Mạnh Đạt sống chung với các chứng bệnh rối loạn nhịp tim, tiểu đường, cao huyết áp, mỡ máu cao... Ông phải thường xuyên dùng máy trợ thở, uống thuốc mỗi ngày và sống lành mạnh theo căn dặn bác sĩ. 

Ngô Mạnh Đạt sinh năm 1952, là diễn viên gạo cội nổi tiếng của Hong Kong. Sự nghiệp của ông gắn liền với loạt phim hài của Châu Tinh Trì như: Đội bóng Thiếu Lâm, Thánh bài, Vua hài kịch, Trường học Uy Long... Giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, tài tử vướng vào bài bạc, cặp kè gái làng chơi dẫn đến phá sản và sự nghiệp xuống dốc. 

Ngô Mạnh Đạt và Châu Tinh Trì từng có mối quan hệ khắng khít trước khi rạn nứt. Tinh Gia sau đó từng chủ động giảng hòa, mời đàn anh tham gia phim song ông lấy lý do bệnh tật từ chối. Trước câu hỏi Liệu ông có muốn tái ngộ bạn diễn thân thiết một thời? Ngô Mạnh Đạt chia sẻ: "Tôi từng chia sẻ rằng mình còn sống và Tinh Trì vẫn chưa nghỉ hưu, vậy nên không điều gì là không thể".

{keywords}
Ngô Mạnh Đạt và Châu Tinh Trì từng là cặp đôi ăn ý và nổi tiếng bậc nhất màn ảnh Hoa ngữ. 

Về đời tư, nam diễn viên trải qua 3 đời vợ với 5 người con. Ngô Mạnh Đạt từng tâm sự ở tuổi U70 ông vẫn ở nhà thuê, đi lại bằng phương tiện công cộng để tiết kiếm chi phí. Số tiền kiếm được từ phim ảnh ông dùng để phụ giúp cho các con và mua nhà trả góp cho vợ. 

Clip Ngô Mạnh Đạt trong show truyền hình

Thúy Ngọc

Luật sư Châu Tinh Trì lên tiếng sau tin phá sản, nợ hàng trăm tỷ đồng

Luật sư Châu Tinh Trì lên tiếng sau tin phá sản, nợ hàng trăm tỷ đồng

Sau những tin đồn tranh chấp tiền bạc liên quan đến bạn gái cũ, luật sư của Châu Tinh Trì chính thức lên tiếng phủ nhận.