- Nhà sản xuất phim tai tiếng Harvey Weinstein bị một người phụ nữ tố cáo lạm dụng tình dục và từng khoe ngủ với nữ diễn viên nổi tiếng Jennifer Lawrence.

Sao nữ được bồi thường 9,5 triệu USD khi tố cáo bạn diễn quấy rối tình dục

Mỹ nhân 'Mặt nạ Zorro' vẫn tin chồng sau cáo buộc quấy rối tình dục nhân viên

Theo Varirty, một phụ nữ tố cáo nhà sản xuất phim Harvey Weinstein đã lạm dụng tình dục cô nhiều lần từ năm 2013 đến 2015.

Cô gái kể đã gặp gỡ Harvey Weinstein tại liên hoan phim Sundance 2013. Sau đó, họ có buổi gặp riêng trao đổi về công việc. Ở những lần gặp gỡ này, nhà sản xuất phim Hollywood đã giở trò "oral sex" với người phụ nữ này.

{keywords}
Jennifer Lawrence hợp tác khá nhiều với nhà sản xuất phim 66 tuổi.

Trong đơn kiện, người này tố cáo Harvey Weinstein đã ép buộc cô quan hệ tình dục và khoe rằng: "Tôi đã ngủ với Jennifer Lawrence và nhìn xem cô ấy giờ đang ở vị trí nào, cô ấy vừa thắng cả giải Oscar luôn đấy".

Tiết lộ của người phụ nữ này về Jennifer Lawrence ngay lập tức gây chấn động truyền thông. Trước thông tin này, siêu sao nổi tiếng của "The Hunger Games" đã phải đưa ra thông báo chính thức phủ nhận vụ việc: "Tôi đau lòng vì những người phụ nữ trở thành nạn nhân của Harvey Weinstein. Tôi chưa bao giờ có quan hệ gì với ông ta ngoài quan hệ công việc. Đây là một ví dụ nữa về cách thức săn mồi và những lời nói dối ông ta đưa ra để dụ dỗ vô số phụ nữ".

{keywords}
Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar hạng mục nữ chính vào năm 2013.

Về phía nhà sản xuất phim Harvey Weinstein, ông từ chối bình luận về sự việc. Tuy nhiên, người đàn ông 66 tuổi này từng bị khá nhiều người kiện vì tội quấy rối tình dục.

Jennifer Lawrence từng đóng trong nhiều bộ phim do công ty của Weinstein sản xuất, trong đó có "Silver Linings Playbook", tác phẩm giúp cô đoạt giải Oscar hạng mục nữ chính vào năm 2013.

Hà Linh

Hoa hậu Phương Khánh lên tiếng về chuyện quấy rối tình dục ở Miss Earth

Hoa hậu Phương Khánh lên tiếng về chuyện quấy rối tình dục ở Miss Earth

Chiều 12/11, Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh lần đầu tiên xuất hiện và gặp gỡ báo chí Việt Nam kể từ khi đăng quang. 

Thêm 2 người đẹp tiết lộ bị quấy rối tình dục tại Miss Earth 2018

Thêm 2 người đẹp tiết lộ bị quấy rối tình dục tại Miss Earth 2018

Sau người đẹp Canada, 2 thí sinh khác đến từ Guam và Anh cũng lên tiếng khẳng định về việc bị một nhà tài trợ tìm cách gạ gẫm, lạm dụng tình dục khi tham gia cuộc thi Hoa hậu trái đất 2018 (Miss Earth) tại Philippines.