Sự hiện diện độc đáo tam ca: Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn trong lãnh địa nhạc đỏ được ví như "kiềng ba chân" đầy vững chãi. 

Ngày 5/9/2020 tới, tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Hà Nội Hà Nội, tam ca Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn tiếp tục tổ chức liveshow Đường chung ta đi tiếp nối thành công của chương trình này năm 2018.

{keywords}
Đêm nhạc ''Đường chúng ta đi ''là món quà tri ân sâu sắc mà tam ca nhạc đỏ muốn dành tặng người yêu nhạc trong không khí hân hoan, vẻ vang của dân tộc với niềm vui đất nước nhân dịp 2/9.

Đêm nhạc sẽ kể câu chuyện đầy tính nghệ thuật thông qua những bản nhạc cách mạng, thính phòng… đã làm nên tên tuổi của cả ba trong suốt 20 năm qua. Đồng thời, Việt Hoàn, Đăng Dương, Trọng Tấn sẽ có những tiết mục ngẫu hứng và biến hoá đầy lạ lẫm với miền âm nhạc acoutic, dân gian, nhạc sôi động… Đặc biệt, khách mời tham gia đêm nhạc sẽ là ca sĩ Thanh Lam và Thu Minh.

Nhạc sĩ Thanh Phương - Giám đốc âm nhạc bật mí sẽ khai thác, tìm tòi thêm nhiều chất liệu để mang tới sự mới mẻ cho khán giả. Với 5 tên tuổi lớn trong chương trình, với mỗi cái tên đã là một đỉnh cao riêng nhưng khi đứng cạnh nhau, chắc chắc sẽ là một thú vị cho khán giả.

"Nữ hoàng nhạc nhẹ Thanh Lam, cùng nữ hoàng nhạc dance Thu Minh đứng chung sân khấu với tam ca nhạc đỏ sẽ là thử thách đầy thú vị với tôi và khán giả. Tôi tin tưởng Thu Minh bởi cô ấy là ca sĩ dù được biết tới với phong cách nhạc dance nhưng từng được đào tạo rất bài bản. Dòng nhạc mà Thu Minh được đào tạo gần giống với tam ca nhạc đỏ nên tôi tin chắc cô ấy không bị lạc tông", nhạc sĩ Thanh Phương chia sẻ.

{keywords}
Ca sĩ Trọng Tấn rất quý đàn chị Thanh Lam và bật mí rằng, nữ ca sĩ rất hút đàn ông.

Ca sĩ Trọng Tấn cho hay, anh đã từng hát chung với ca sĩ Thanh Lam trong nhiều chương trình và sản phẩm âm nhạc. Anh cảm nhận, đây là người phụ nữ đằm thắm, rất hút đàn ông. 

NSƯT Việt Hoàn cho biết, anh rất nể phục giọng ca của Thu Minh. Chị là ca sĩ có chất giọng tốt, quãng rộng, máu lửa và nóng bỏng. Chất giọng này rất phù hợp với dòng nhạc cổ điển hoặc bán cổ điển. Mặc dù, Thu Minh đã chọn dòng nhạc nhẹ để phát triển sự nghiệp nhưng đây là một lựa chọn đúng đắn.

NSƯT Đăng Dương tiết lộ, anh đang lên phương án để kết hợp với Thu Minh trong một tiết mục đặc biệt. 

Trong khi đó, ca sĩ Thanh Lam vô cùng tự tin khi đứng trước tam ca nhạc đỏ, chị chia sẻ sẽ "chấp cả 3" thậm chí "chấp luôn cả Thu Minh" khi hát. 

Tình Lê

Thanh Lam: Tôi đã có một bờ vai đủ vững để dựa vào!

Thanh Lam: Tôi đã có một bờ vai đủ vững để dựa vào!

Ở tuổi 51, Thanh Lam vẫn đẹp và nhiều năng lượng. Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, nữ diva đã có "bến đỗ" vững chãi để nép vào.