{keywords}
 Trọng Nhân từng được khán giả yêu mến với vai Khang trong 'Hoa hồng trên ngực trái'. Trong phim anh vào vai 'phi công trẻ' có tình cảm với 'chị đẹp' San do Diệu Hương đóng. 
{keywords}
 Sau khi 'Hoa hồng trên ngực trái' kết thúc, Diệu Hương sang Mỹ định cư cùng gia đình còn Trọng Nhân cũng vắng bóng trên màn ảnh. 
{keywords}
Nam diễn viên cho biết, ngay sau khi 'Hoa hồng trên ngực trái' đóng máy, anh sang Mỹ thăm người thân rồi kẹt lại vì Covid-19. Giữa năm 2020, nam diễn viên lặng lẽ trở về Việt Nam. Dù được nhiều đạo diễn mời đóng phim, anh đều từ chối vì nhiều lý do.
{keywords}
Cũng trong thời gian này anh gặp biến cố về sức khoẻ khi phát hiện ra mình bị xơ vữa động mạch. “Còn trẻ và thỉnh thoảng cũng đi khám tổng quát nên tôi luôn chủ quan mình rất khoẻ. Đến khi Covid-19 ập đến, ngồi một chỗ nhiều, tôi mới lắng nghe cơ thể mình nhiều hơn và nhận ra những triệu chứng như tê tay, tê chân ngày càng xuất hiện thường xuyên. Sau khi khám xét kỹ, tôi được bác sĩ chẩn đoán bị xơ vữa động mạch và đây là bệnh khiến nhiều người trẻ đột quỵ. Tôi rất lo lắng nhưng nhờ phát hiện và điều trị kịp thời, mọi thứ đã ổn. Căn bệnh này không bao giờ khỏi hẳn, tôi chỉ còn cách sống chung với nó mà thôi”, nam diễn viên chia sẻ.
{keywords}
Không được đi du lịch vì dịch bệnh, cũng chẳng đóng phim, anh thiết lập lại trật tự cuộc sống với nhịp sống điều độ, chế độ ăn uống khoa học và uống thuốc đúng giờ hàng ngày. 
{keywords}
 Trong thời gian “ở ẩn”, anh phụ giúp gia đình chuyện kinh doanh. Bên cạnh đó, Trọng Nhân còn thử sức bán hàng online. Dù thu nhập không nhiều nhưng công việc đó giúp anh trải nghiệm sống. 
{keywords}
 Thời gian cuộc sống lắng lại vì Covid-19 khiến Trọng Nhân thay đổi nhiều. Từ một người ham chơi, thích khám phá, dành phần lớn thời gian để du lịch khắp thế giới, anh có nhận ra đã đến lúc phải tập trung cho những mục tiêu mới. “Nhìn lại chặng đường đã qua, tôi tự nhủ mình không được ham chơi nữa. Do quá thích khám phá, du lịch nên sự nghiệp diễn xuất của tôi mới gián đoạn nhiều lần. Đã đến lúc cần phải tạm gác lại những thú vui khi xưa để tập trung cho công việc”. 
{keywords}
 Hiện tại, anh muốn dành hết tâm huyết cho nghề diễn, trải nghiệm thêm nhiều số phận nhân vật, hết mình cho mỗi vai diễn. Trọng Nhân hy vọng sẽ được khán giả đón nhận khi quay trở lại.
{keywords}
 Cách đây vài tháng, Trọng Nhân nhận lời tái xuất trong phim truyền hình 'Lưới Tình' của đạo diễn Nhâm Minh Hiền. Anh vào vai “cánh tay phải” cho một quan chức do Trương Minh Quốc Thái đóng, thông minh và nhiều thủ đoạn trong việc dọn đường cho cấp trên thăng tiến. Bộ phim sẽ đóng máy vào tháng 6 và phát sóng trên VTV một thời gian ngắn sau đó.
{keywords}
Biết Trọng Nhân trở lại phim trường, nhiều đạo diễn cũng ngỏ ý mời anh đóng phim. Nam diễn viên cho biết, sau 'Lưới tình', anh đã nhận lời một phim của VFC quay ở miền Nam và bấm máy vào tháng 7. 

Trọng Nhân trong trích đoạn phim 'Hoa hồng trên ngực trái'

Quỳnh An 
Ảnh: Hứa Quý Long

Trọng Nhân 'Hoa hồng trên ngực trái' có thật giống Khang 'không có gì ngoài tiền'?

Trọng Nhân 'Hoa hồng trên ngực trái' có thật giống Khang 'không có gì ngoài tiền'?

Diễn viên Trọng Nhân nói gì khi được cho là đại gia "không có gì ngoài tiền" khi toàn dùng đồ hiệu, đi du lịch khắp nơi trên thế giới.