Mặc dù gần bước tới ngưỡng cửa của tuổi 50 nhưng nữ ca sĩ gốc Hà Nội vẫn trẻ trung khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

 

{keywords}
Hồng Nhung và nhạc sĩ Huy Tuấn sẽ đồng hành trên ghế giám khảo trong suốt 12 tập phát sóng cuộc thi âm nhạc Trời sinh một cặp mùa thứ 2. Huy Tuấn là giám đốc âm nhạc của chương trình năm nay. Tới buổi họp báo, Hông Nhung diện gu thời trang khá lạ mắt cùng mái tóc được vấn cẩn thận cài một bông hoa lớn trên đầu.

 

{keywords}
Hồng Nhung hào hứng trở lại với vai trò giám khảo cuộc thi âm nhạc sau thời gian “im hơi lặng tiếng” chăm sóc cho gia đình nhỏ cùng những dự án cá nhân.

 

{keywords}
Ra mắt thành công album ấp ủ Phố à phố ơi vào cuối năm 2017, “cô Bống” tiếp tục tấn công thị trường âm nhạc với nhiều kế hoạch khác nhau.

 

{keywords}
 Công việc đầu tiên của Hồng Nhung trong năm 2018 là xuất hiện với vai trò là người cầm cân nảy mực tại một cuộc thi âm nhạc dành cho những nghệ sĩ không thuộc lĩnh vực ca hát.

 

{keywords}
Giải thích cho lý do nhận lời làm giám khảo, Hồng Nhung chia sẻ rằng cô mong muốn có thể truyền đạt kinh nghiệm và tạo cảm hứng cho các bạn trẻ cá tính và tài năng đến gần hơn với âm nhạc.

 

{keywords}
Nữ diva cũng khẳng định về tính chất cuộc thi có format khá lạ này, “một cặp” nghĩa là không chỉ có sự hài hòa ở hình thức bên ngoài mà còn cả sự kết hợp tự nhiên, đồng điệu trong tâm hồn.

 

{keywords}
 Ngày công bố phát sóng Trời sinh một cặp mùa 2 cũng đúng vào dịp sinh nhật tròn 48 tuổi của Hồng Nhung. Nữ diva được các nghệ sĩ cùng với người hâm mộ tổ chức sinh nhật ngay trong buổi họp báo.

 

{keywords}
 Mặc dù gần bước tới ngưỡng cửa của tuổi 50 nhưng nữ ca sĩ gốc Hà Nội vẫn trẻ trung khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi. Cô hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ và các nghệ sĩ có mặt.

 

{keywords}
 Năm nay, Trời sinh một cặp có bộ ba HLV là ca sĩ Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương và rocker Phạm Anh Khoa.

 

{keywords}
Dàn thí sinh tham dự Trời sinh một cặp mùa 2 cũng gây chú ý không kém với sự tham gia của diễn viên Lan Phương, Lâm Vinh Hải, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Quán quân Bước nhảy ngàn cân Tố Tố, Thiên Nga The Face…

Mai Hương

 

Mỹ Tâm viết thư 'vô duyên' gửi Việt Hương sau màn xin đĩa cực lầy

Mỹ Tâm viết thư 'vô duyên' gửi Việt Hương sau màn xin đĩa cực lầy

Trước lời đề nghị tặng đĩa hài hước, giọng ca 'Người hãy quên em đi' đã gửi tới đàn chị đôi lời nhắn gửi dí dỏm mà cô tự nhận là "vô duyên".