Ngày 28/6, Sina đưa tin công ty sản xuất hiệu ứng hình ảnh Cửu Giang Tường do Trịnh Sảng làm đại diện pháp nhân bị công ty Thượng Huy Ảnh Thị kiện ra tòa vì vấn đề tranh chấp hợp đồng. Do nguyên đơn không có mặt ở Trung Quốc và tình hình dịch, phiên xét xử dự kiến diễn ra theo hình thức trực tuyến ngày 19/8.

Công ty Thượng Huy Ảnh Thị là nhà đầu tư sản xuất phim Tuyệt mật giả do Trịnh Sảng và Đồng Đại Vỹ đóng chính. Phim hoàn thành từ năm 2019, nhưng khi vừa được cấp phép chiếu sau 2 năm thì bê bối đời tư của Trịnh Sảng khiến phim tiếp tục không được trình chiếu, khiến Thượng Huy Ảnh Thị lỗ nặng và quyết định kiện.

{keywords}
Trịnh Sảng tiếp tục bị kiện.

Trịnh Sảng hiện đang ở Mỹ kể từ khi bị Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Quốc gia Trung Quốc cấm hoạt động nghệ thuật. Sự nghiệp của nữ diễn viên lao đao và liên tiếp đối mặt với nhiều vụ kiện cáo của các nhãn hàng và nhà sản xuất phim.

Trước Tuyệt mật giả, nhà đầu tư của Người tình phỉ thúy cũng đâm đơn kiện Trịnh Sảng vì bê bối đời tư gây tổn thất lớn cho dự án. Cô còn vướng vào vụ điều tra gian lận thuế bằng hợp đồng âm dương. 

Trịnh Sảng được khán giả biết đến qua các phim như Cùng ngắm mưa sao băng, Họa bích, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Cổ kiếm kỳ đàm... Từ khi vướng scandal nhờ người mang thai hộ, bỏ rơi hai con, nữ diễn viên thiệt hại nặng nề về tên tuổi và hình ảnh.

N.D

Tòa án Mỹ tiết lộ nguyên nhân Trịnh Sảng thua kiện

Tòa án Mỹ tiết lộ nguyên nhân Trịnh Sảng thua kiện

Tòa án Mỹ nhận định Trịnh Sảng "không thực hiện vai trò làm mẹ" từ khi con chưa chào đời cho đến khi vụ kiện tụng dấy lên ồn ào suốt nửa năm qua.