Theo Sina, phiên tòa xét sử vụ tranh chấp kinh tế giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng đã có phán quyết cuối cùng. Theo đó, phía Trịnh Sảng thắng kiện với việc được hoàn trả khoản tiền 20 triệu nhân dân tệ (khoảng 70 tỷ đồng) từ bạn trai cũ. 

{keywords}
Trịnh Sảng và Trương Hằng có nhiều tranh chấp tình - tiền trên tòa án. 

Theo thẩm phán, nữ diễn viên đã đưa ra đầy đủ bằng chứng chứng minh số tiền trên hoàn toàn là khoản vay đúng quy định pháp luật. Trong khi đó, phía Trương Hằng dù nhiều lần không phục song không đưa ra được chứng cứ đủ minh bạch. "Tòa quyết định bác đơn kháng án của anh, đồng thời yêu cầu nộp số tiền gồm gốc và lãi suất trong thời gian quy định", tờ On cho hay. 

Trước đó, Trịnh Sảng nộp đơn tố Trương Hằng quỵt 20 triệu nhân dân tệ (khoảng hơn 70 tỷ đồng) của mình. Vào tháng 11/2018, nữ diễn viên chuyển khoản cho bạn trai cũ mượn số tiền trên nhằm mục đích kinh doanh. Tuy nhiên, khi quan hệ cả hai rạn nứt, Trịnh Sảng đã nhiều lần đòi lại nhưng Trương Hằng phớt lờ. 

Nữ diễn viên hiện theo đuổi vụ kiện dành quyền nuôi con tại Mỹ. 

Tại phiên tòa, thẩm phán đã xử Trịnh Sảng thắng kiện, trong khi phía bạn trai cũ của cô đã làm đơn kháng cáo. Theo người đại diện của Trương Hằng, số tiền trên là thù lao thân chủ mình nhận được từ quãng thời gian làm quản lý cho nữ diễn viên. "Đây là mức lương xứng đáng mà Trịnh Sảng phải thanh toán. Đó là chưa kể Trương Hằng cũng dùng gần phân nửa số tiền này để chi tiêu phục trang, phí du lịch, nhu cầu ăn uống xa xỉ của cô ấy...", luật sư Trương Hằng cho biết.

Kết quả vụ kiện hiện gây xôn xao mạng xã hội và truyền thông. Một nguồn tin tiết lộ động thái Trịnh Sảng khởi kiện bạn trai cũ nhằm mục đích khiến anh kiệt quệ kinh tế, từ đó phải buộc nhượng quyền nuôi con. 

Hiện Trịnh Sảng và Trương Hằng ở Mỹ để tham gia vụ kiện tranh chấp quyền nuôi con. Tuy nhiên, kết quả bất lợi hiện nghiêng về nữ diễn viên. Cô bị thẩm phán yêu cầu giám định tâm thần vì có những biểu hiện và lời khai không hợp lý cùng lời tố "vô trách nhiệm với con" từ tình cũ. Phiên tòa tiếp theo sẽ diễn ra ngày 6/4. 

Clip Trịnh Sảng khoe giọng trong sự kiện nhạc hội 

Thúy Ngọc

Trịnh Sảng tranh chấp quyền nuôi con với tình cũ tại tòa

Trịnh Sảng tranh chấp quyền nuôi con với tình cũ tại tòa

Nữ diễn viên có mặt tại Mỹ tham gia phiên tòa xét xử quyền nuôi con. Cô và tình cũ Trương Hằng đều không thỏa hiệp đối phương để chấp nhận hòa giải.