Trịnh Sảng mới chia sẻ bức ảnh chụp tại căn hộ mới trên trang cá nhân khiến người hâm mộ bất ngờ về căn hộ mới.

Cô viết: "Năm 2021, tôi quyết định chuyển ra sống riêng, độc lập hơn. Tôi sẽ tự tay trang trí cho căn nhà mới này". Căn hộ của nữ diễn viên Vườn sao băng thuộc khu Sky Villa Fuxing Royale đắt đỏ tại trung tâm TP.Thượng Hải.

{keywords}
Căn hộ mới của Trịnh Sảng được phát hiện tọa lạc ở khu xa hoa bậc nhất thành phố Thượng Hải

Theo Sina, căn hộ rộng 630 m2 được xây hai tầng và có sân thượng. Căn hộ ở gần ga tàu điện ngầm, nhìn ra bến Thượng Hải, giá trị ước tính lên tới 150 triệu NDT (gần 535 tỷ đồng).

Năm 2020, sự nghiệp diễn xuất của Trịnh Sảng bị chững lại bởi dịch Covid-19. Nữ diễn viên liên tục bị chỉ trích bởi những lần vạ miệng trên show truyền hình. Vì vậy, không ít khán giả bất ngờ khi nữ diễn viên họ Trịnh quyết định tậu căn hộ đắt đỏ xa hoa bậc nhất TP.Thượng Hải.

{keywords}
Trịnh Sảng khiến cư dân mạng bất ngờ khi tậu căn hộ đắt đỏ 535 tỷ đồng.

Trịnh Sảng, sinh năm 1991, là ngôi sao giải trí nổi tiếng làng điện ảnh Hoa ngữ. Được mệnh danh là "nữ thần thanh xuân", Trịnh Sảng gây ấn tượng với khán giả qua những vai diễn trong trẻo, nhẹ nhàng. Danh tiếng cũng như lượng người hâm mộ của Trịnh Sảng tăng mạnh từ sau khi bộ phim truyền hình Yêu em từ cái nhìn đầu tiên kết hợp với bạn diễn Dương Dương được phát sóng.

{keywords}

Tên tuổi của Trịnh Sảng được biết đến rộng rãi sau bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Đến nay, Trịnh Sảng chưa có tác phẩm nào quá nổi bật, thậm chí cô còn bị chỉ trích là "diễn đơ", nhưng sức ảnh hưởng của cô trong làng giải trí Hoa ngữ là không thể phủ nhận.

Ngọc Mai

Dương Mịch, Trịnh Sảng, Dương Tử tái xuất mảng phim cổ trang năm 2020

Dương Mịch, Trịnh Sảng, Dương Tử tái xuất mảng phim cổ trang năm 2020

 - Năm 2020 là một năm đầy sôi nổi cho hàng loạt bộ phim cổ trang với sự tham gia diễn xuất của nhiều hoa đán tên tuổi như: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Trịnh Sảng, Địch Lệ Nhiệt Ba,...