Tối 21/1, tạp chí Pháp nhân độc quyền - một trong những hãng truyền thông lớn của Trung Quốc chia sẻ đã trực tiếp liên hệ đơn vị nhận đẻ thuê cho Trịnh Sảng và Trương Hằng. Quá trình hai người thuê dịch vụ cũng được khai thác chi tiết, và gây phẫn nộ là việc cặp đôi chưa thanh toán hết số tiền phí dịch vụ và tổ chức đã đâm đơn kiện.

Theo Sohu, Lương Ba - người đứng đầu tổ chức cung cấp dịch vụ mang thai hộ, bức xúc cho biết, Trịnh Sảng và Trương Hằng là khách hàng tồi tệ nhất họ từng gặp. Hai đứa trẻ đã được hơn một tuổi nhưng khoản tiền hai người còn thiếu vẫn chưa được thanh toán.

Người này tiết lộ, họ ký hợp đầu vào cuối năm 2018, giá trị trọn gói là 168 nghìn USD (khoảng 3,9 tỷ đồng) với dịch vụ không phân biệt giới tính thai nhi. Đến nay, hai đứa trẻ đã ra đời nhưng họ mới trả 100 nghìn USD. Khoản tiền 68 nghìn USD (tương đương 1,6 tỷ) còn nợ hai người chưa thanh toán.

{keywords}
Trịnh Sảng và Trương Hằng.

Đáng nói, Trịnh Sảng tìm tới tổ chức đòi trả nốt khoản tiền còn thiếu nhưng không muốn nhận con. Nữ diễn viên đề nghị bên dịch vụ sẽ giám hộ cho hai bé, thù lao mỗi tháng là 30 nghìn nhân dân tệ (khoảng 100 triệu đồng).

Cô ta nói chuyện trên trời sao? Chúng tôi giám hộ tới khi nào? Đến khi hai đứa trẻ học đại học? Theo luật của California, hai đứa trẻ không có cha mẹ, danh tính của chúng không được xác định sẽ không có hộ khẩu. Trịnh Sảng không ký tên nhận con, chúng sẽ bị coi như những người nhập cư bất hợp pháp”, đại diện tổ chức bức xúc chia sẻ.

{keywords}
Những ồn ào vẫn chưa dừng lại với nữ diễn viên.

Theo một nguồn tin tiết lộ, bạn của Trương Hằng đã thanh toán đủ phí dịch vụ mang thai hộ. Hiện hai em bé vẫn được Trương Hằng chăm sóc, trong khi Trịnh Sảng chưa từng tới thăm con. 

Sự việc chấn động làng giải trí Hoa ngữ hai ngày qua vẫn chưa có hồi kết. Trước đó, Trịnh Sảng nhận lệnh cấm sóng hoàn toàn. Tối 21/1, đài Bắc Kinh cũng chính thức tuyên bố chấm dứt hợp tác với nữ diễn viên, không chiếu bất cứ tác phẩm nào có liên quan đến cô.

{keywords}
Nhiều nhà đài lần lượt tuyên bố tẩy chay Trịnh Sảng.

Trang chính thức của đài truyền hình Bắc Kinh thông báo: “Chúng tôi kiên quyết chống lại những nghệ sĩ mất tư cách, thiếu đạo đức cá nhân và xã hội. Đài phát thanh truyền hình Bắc Kinh từ trước đến nay vẫn luôn muốn cung cấp cho quần chúng nhân dân những chương trình lành mạnh tiến bộ, phát huy năng lượng tích cực".

Tính đến tối 21/1, tất cả các show giải trí thực tế, các bộ phim Trịnh Sảng tham gia đồng loạt bị gỡ bỏ hoặc cắt những phần cô xuất hiện. Nữ diễn viên sinh năm 1991 nổi tiếng qua các phim Cổ kiếm kỳ đàm, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Võ tắc thiên bí sử… Hiện tại, những tác phẩm này đều không còn xuất hiện công khai trên các nền tảng trực tuyến. Điều này đồng nghĩa với việc sự nghiệp của cô hoàn toàn sụp đổ vì những ồn ào vừa qua.

Tiểu Ngọc

Trịnh Sảng bị cấm sóng hoàn toàn, lộ ghi âm từ biệt khán giả

Trịnh Sảng bị cấm sóng hoàn toàn, lộ ghi âm từ biệt khán giả

Tổng cục Quảng bá Phát thanh và Truyền hình Quốc gia Trung Quốc tuyên bố chính thức cấm sóng Trịnh Sảng hoàn toàn trên mọi phương tiện truyền thông. Đây cũng là nữ nghệ sĩ đầu tiên bị Tổng cục ra lệnh cấm công khai.