{keywords}
Trịnh Kim Chi là một trong những nghệ sĩ tích cực trong các hoạt động tình nguyện. Mới đây, Á hậu Việt Nam 1994 tiếp tục có chuyến đi tới Tây Ninh cùng mẹ con diễn viên Lý Hương và đoàn tình nguyện để trao tặng ngôi nhà tình thương cho bé Như Ý.

 

{keywords}
Đây là ngôi nhà tình thương được Trịnh Kim Chi kêu gọi các nhà hảo tâm giúp đỡ xây dựng trước đó trong chương trình “100 ngàn – vạn mái ấm”. Ngôi nhà được dành tặng cho cô bé có hoàn cảnh gia đình khó khăn, phải sống tại chuồng bò.

 

{keywords}
Nữ nghệ sĩ đã sắp xếp lịch trình bận rộn, vượt hàng trăm cây số để tới trao cho bé Như Ý một căn nhà, một mái ấm với đầy tình thương. Cô cùng mẹ con diễn viên Lý Hương xuất hiện với trang phục giản dị, gương mặt rạng rỡ trao đi tấm lòng hảo tâm, chia sẻ yêu thương cùng những hoàn cảnh khó khăn.

 

{keywords}
Đoàn thiện nguyện hăng hái, tận tình và tươi vui khi được tận tay trao những món quà đầy ý nghĩa này cho cô bé. Ngoài ra Trịnh Kim Chi còn trao sổ tiết kiệm để giúp gia đình có thêm chi phí cho bé được cắp sách đến trường như bao trẻ em cùng lứa.

 

{keywords}
Chia sẻ về hoạt động nhân ái lần này, Trịnh Kim Chi cho biết: "Cuộc đời tôi luôn có nhiều niềm vui xuất phát từ sân khấu, gia đình và thêm một niềm vui nữa đó là những dư vị ấm áp trong từng chuyến đi từ thiện, trao quà, trao nhà từ thiện để góp phần xoa dịu những nỗi đau giúp những hoàn cảnh khó khăn tự tin vượt lên chính mình. Tôi cảm thấy lần này cũng vậy, giúp đỡ được bé Như Ý như thế này quả thực tôi mừng lắm”.

 

{keywords}
Ngoài đóng góp trong chương trình, mẹ con Lý Hương còn gửi thêm 5 triệu tiền mặt để giúp đỡ cho gia đình bé Như Ý có chi phí chữa bệnh. "Tôi may mắn được sinh ra trong một gia đình có điều kiện về kinh tế nên rất cảm thông với những hộ gia đình khó khăn. Nhìn bà con phải sống trong những căn nhà lá tạm bợ, tôi mong muốn có thể góp sức mình làm một việc gì đó ý nghĩa", Lý Hương chia sẻ.

 

{keywords}
Nhận được món quà đầy ý nghĩa, mẹ của bé Như Ý xúc động gửi tới đoàn tình nguyện lời cảm ơn chân thành tới những tấm lòng hảo tâm đã giúp gia đình có được một căn nhà để sinh sống. Cô chia sẻ: "Đối với tôi và gia đình đây là một giấc mơ mà bây giờ đã thành hiện thực”.

Công Nguyễn

Đông Nhi khoe ảnh hậu trường trước đám cưới với Ông Cao Thắng

Đông Nhi khoe ảnh hậu trường trước đám cưới với Ông Cao Thắng

 - Đông Nhi, Ông Cao Thắng tiếp tục thể hiện những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trong clip hậu trường buổi chụp hình trước đám cưới (pre-wedding).