Cũng theo chia sẻ của Trịnh Kim Chi, vợ diễn viên Thương Tín từng liên hệ đề nghị trao số tiền đóng bảo hiểm 244 triệu đồng cho mình nhưng NSƯT không đồng ý. Chị cho biết nhà hảo tâm góp tiền cho Thương Tín chữa bệnh nên phần tiền này chỉ bàn giao khi có mặt diễn viên gạo cội.

Thương Tín và vợ - chị Bùi Kim Chi - ký vào giấy cam kết sử dụng 244 triệu đồng đúng mục đích.

Mới đây sau khi trao đổi, vợ chồng Thương Tín cũng đồng ý ký vào giấy cam kết sử dụng số tiền đúng mục đích là đóng bảo hiểm cho bé Thảo - con gái của nam diễn viên nên nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã trao 244 triệu đồng tiền mặt cho hai người.

NSƯT nói: "Buổi bàn giao diễn ra nhanh chóng vì ai cũng bận việc riêng. Chúng tôi hoàn toàn thoải mái, không có gì căng thẳng với nhau cả". Nữ nghệ sĩ có ghi hình toàn bộ buổi bàn giao nhưng không công khai vì sợ một số người dùng mạng quá khích sẽ nói lời không hay với Thương Tín. 

Trịnh Kim Chi cho biết sẽ vẫn liên hệ vợ chồng Thương Tín và công ty bảo hiểm để kiểm tra, đốc thúc (nếu có) việc đóng tiền bảo hiểm vào tháng 3 hằng năm. Tuy nhiên, chị nhấn mạnh rằng mình tin tưởng vào tình cảm của vợ chồng đàn anh dành cho bé Thảo. 

"Tôi có nghe một số khán giả lo ngại rằng về chuyện trao số tiền này cho vợ chồng anh Tín. Tuy nhiên, họ là cha mẹ của bé nên sẽ có trách nhiệm với con gái. Tôi đã làm hết vai trò của mình, chuyện còn lại là chuyện nội bộ của gia đình anh", chị nói.

{keywords}
Trịnh Kim Chi trao 244 triệu đồng tiền bảo hiểm cho vợ chồng Thương Tín.

Hồi tháng 3, Trịnh Kim Chi kêu gọi nhà hảo tâm quyên góp được 406 triệu đồng cho diễn viên Thương Tín. Thấy lo cho tương lai của bé Thảo - con gái Thương Tín, chị xin phép các nhà hảo tâm trích một phần tiền mua gói bảo hiểm trị giá 264 triệu đồng kéo dài 12 năm nhằm đảm bảo việc học hành của bé từ giờ đến khi trưởng thành. Chị đã trao giấy tờ, hợp đồng bảo hiểm cho vợ chồng Thương Tín tại thời điểm đó. Buổi làm việc có Trịnh Kim Chi, vợ Thương Tín và công ty bảo hiểm được chị quay video, đăng tải trên YouTube.

Vì quy định của công ty bảo hiểm, Trịnh Kim Chi phải mở tài khoản ngân hàng để gửi số tiền này vào rồi rút ra đóng bảo hiểm mỗi năm vào tháng 3. Sau khi đóng năm đầu tiên, số tiền hiện còn là 244 triệu đồng. Vợ chồng Thương Tín muốn Trịnh Kim Chi bàn giao số tiền này để gửi tiết kiệm ở ngân hàng, lấy tiền lãi đóng học phí cho con gái. NSƯT thấy hợp lý nên đồng ý trao lại 244 triệu đồng với yêu cầu hai người viết giấy cam kết sử dụng số tiền này đúng mục đích. 

Cẩm Loan

Trịnh Kim Chi nói về việc bàn giao tiền mua bảo hiểm cho Thương Tín

Trịnh Kim Chi nói về việc bàn giao tiền mua bảo hiểm cho Thương Tín

Vợ chồng Thương Tín muốn Trịnh Kim Chi trao lại số tiền dùng để đóng bảo hiểm hàng năm của con gái cho họ. Chị đồng ý với điều kiện hai người phải viết giấy cam kết sử dụng số tiền này đúng mục đích.