Trịnh Khải chọc Triệu Lệ Dĩnh tại Thịnh Điển Drama:

Ngày 21/5, Trịnh Khải và Miêu Miêu đăng tải những bức ảnh hai người đăng ký kết hôn với dòng trạng thái: "Chúng tôi đã kết hôn" trên trang cá nhân.

Trong hình ảnh được chia sẻ, cặp đôi cầm trên tay tờ giấy chứng nhận kết hôn và cười hạnh phúc.

{keywords}
Trịnh Khải đăng tải bức ảnh tuyên bố kết hôn với Miêu Miêu.

Trước đó, giới truyền thông Trung Quốc đã chụp được rất nhiều bằng chứng về tin đồn hẹn hò của cặp đôi này. Trịnh Khải và Miêu Miêu đã bị phát hiện thường xuyên cùng nhau đi du lịch, mặc đồ đôi. Miêu Miêu cũng nhiều lần bị bắt gặp tại căn hộ của Trịnh Khải, nhưng cả hai không công khai chuyện tình cảm.

Trịnh Khải là một trong những nam diễn viên có thực lực của làng điện ảnh Hoa ngữ với những tác phẩm “Vô ảnh”, “Năm tháng vội vã”,… Tuy nhiên, tên tuổi của Trịnh Khải được biết đến rộng rãi hơn khi anh là thành viên chính thức của Running man bản Trung.

{keywords}
Miêu Miêu và Trịnh Khải nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau, tuy nhiên cả hai đều không thừa nhận hẹn hò.


Miêu Miêu là một nữ diễn viên trẻ của làng giải trí. Nữ diễn viên sinh năm 1988 được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Tiểu Thất trong “Sở Kiều Truyện”.

Cặp đôi này nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ, cư dân mạng dành nhiều lời chúc tốt đẹp cho ngày hạnh phúc của Trịnh Khải và Miêu Miêu.

Ngọc Mai 

Bất ngờ công việc của Sao Hoa ngữ trước khi nổi tiếng

Bất ngờ công việc của Sao Hoa ngữ trước khi nổi tiếng

 - Ít ai biết trước khi nổi tiếng, các sao Hoa ngữ từng lăn lộn với nhiều nghề nghiệp khác nhau như thợ cắt tóc, nhân viên bán hàng, phục vụ khách sạn...