Ngày 14/9, QQ đưa tin một số hình ảnh của Triệu Vy tại quê nhà Vu Hồ, An Huy, Trung Quốc được chia sẻ. Nữ diễn viên mặc trang phục đơn giản, thoải mái, tới làm việc tại một trung tâm di động.

Theo QQ, khi Triệu Vy xuất hiện, nhân viên nhận ra cô. Họ xin chụp ảnh lưu niệm cùng nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách. QQ cho rằng những tin tức tiêu cực trên mạng xã hội không làm ảnh hưởng tới tình cảm của khán giả dành cho Triệu Vy. Trước đó, cô còn được mệnh danh là "thần tượng quốc dân".

Trieu Vy xuat hien sau khi bi phong sat anh 1

Triệu Vy xuất hiện sau khi bị tẩy chay diện rộng. Ảnh: Weibo.

Theo QQ, Triệu Vy vui vẻ, hòa đồng với khán giả. Cô không thể hiện sự suy sụp dù bị tẩy chay trên mạng xã hội. Trước đó, nữ diễn viên bị xóa tên khỏi những tác phẩm từng tham gia như Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Kinh hoa yên vân, Họa bì... Nữ diễn viên cũng bị xóa tên khỏi các giải thưởng và mất phần Super Topic để giao lưu với người hâm mộ.

29/8, sau nhiều ngày im lặng, Triệu Vy cập nhật Instagram với dòng trạng thái: "Mùa đẹp nhất trong năm, tôi ngồi chuyện trò cùng cha mẹ. Như thể mình chưa từng lớn, thật tốt".

Đến ngày 12/9, nữ diễn viên sử dụng tài khoản Weibo cá nhân bình luận chúc mừng sinh nhật nữ đạo diễn Lý Mạnh Kiều sau khi bỏ lỡ ngày quan trọng của bạn bè 14 ngày.

Theo Sina, Lý Mạnh Kiều từng hợp tác với nàng "Én nhỏ" trong vài dự án, và giữ quan hệ đồng nghiệp thân thiết. Thời điểm diễn ra sinh nhật của Mạnh Kiều, Triệu Vy vướng scandal và bị cơ quan quản lý văn hóa xử lý. Vì vậy, trang tin cho rằng nữ diễn viên muốn thông qua việc chúc mừng bạn bè để báo bình an.

Trieu Vy xuat hien sau khi bi phong sat anh 2
Trieu Vy xuat hien sau khi bi phong sat anh 3
Trieu Vy xuat hien sau khi bi phong sat anh 4

Nữ diễn viên về quê nhà An Huy để xử lý công việc. Ảnh: Weibo.

QQ cũng cho rằng Triệu Vy đã vượt qua được giai đoạn khó khăn. Cô không bị bắt hay phải trốn ra nước ngoài như thông tin trước đó. Tuy nhiên, sự nghiệp của nữ diễn viên có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Hiện, Tổng cục Phát Thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc vẫn chưa thông báo về nguyên nhân thông tin và sản phẩm nghệ thuật của nữ diễn viên biến mất khỏi các nền tảng Internet chỉ trong một đêm. Triệu Vy cũng im lặng trước các cáo buộc phạm pháp hướng về mình.

(Theo Zing)

Triệu Vy phải bồi thường hàng triệu USD

Triệu Vy phải bồi thường hàng triệu USD

Nữ diễn viên bị loại khỏi nhiều dự án phim ảnh, quảng cáo. Cô phải đền bù tổn thất cho đối tác.

Chồng tỷ phú ở đâu trong lúc Triệu Vy điêu đứng?

Chồng tỷ phú ở đâu trong lúc Triệu Vy điêu đứng?

Huỳnh Hữu Long luôn im lặng khi Triệu Vy vướng scandal. Có nhiều tin tức hai người đã ly hôn sau bê bối thao túng thị trường cổ phiếu.