Tối 28/8, nữ diễn viên Triệu Vy được bắt gặp đi ăn tối cùng một vài người bạn tại một khách sạn ở Bắc Kinh. Bên cạnh cô con gái Tiểu Tứ Nguyệt 9 tuổi, sự xuất hiện của một cậu bé lạ mặt tại buổi tiệc khiến nhiều người bàn tán.

{keywords}
Cậu bé lạ mặt bị nghi là con nữ diễn viên nhưng được cô giấu kín.

“Cậu bé khoảng tầm 4-5 tuổi, ngồi cùng bàn ăn với cô con gái của Triệu Vy. Cả hai tỏ ra thân thiết, Tiểu Tứ Nguyệt cũng rất quan tâm, chơi đùa cùng em suốt buổi tiệc. Khi ra về, Triệu Vy ở lại tạm biệt bạn bè, trong khi tài xế riêng của cô đưa hai đứa bé ra xe trước”, tờ Sina mô tả.

Trang tin này đặt nghi vấn, Triệu Vy có khả năng đã bí mật sinh con vào 6 năm trước. Một diễn đàn mạng đồng thời khơi lại vụ việc vào năm 2013.

Khi đó, Triệu Vy chia sẻ ảnh hai quả chanh trên trang cá nhân của mình. Nam diễn viên Lưu Diệp cùng một số bạn bè thân thiết của cô đã vào bình luận cho rằng thèm ăn chanh là muốn sinh con trai. Hiện bài đăng này đã bị xóa.

{keywords}
Triệu Vy trong lần xuất hiện cùng con gái Tiểu Tứ Nguyệt hôm 15/08.

Đây không phải là lần đầu tiên Triệu Vy vướng tin đồn bầu bí. Trước đó, nữ diễn viên từng được bắt gặp với thân hình tròn trịa, đẫy đà, đi đứng chậm chạp, dáng vẻ mệt mỏi. Một số người chỉ ra rằng những biểu hiện này chính là triệu chứng của người phụ nữ khi mang thai.

Trước tin đồn có con bí mật, Triệu Vy vẫn giữ im lặng. Thời gian qua, nữ diễn viên bắt đầu trở lại với showbiz khi tham gia ruyền hình "Diễn viên mời vào chỗ", cùng với vai trò giám chế phim "Xin chào anh chàng đẹp trai" quay tại Thượng Hải. Cô cũng vướng nghi vấn ly hôn người chồng đại gia sau những lùm xùm về gian lận chứng khoán.

Tuấn Chiêu

Triệu Vy lộ mặt kém sắc xuất hiện cùng con gái ở sân bay

Triệu Vy lộ mặt kém sắc xuất hiện cùng con gái ở sân bay

– Nữ diễn viên được bắt gặp cùng con gái Huỳnh Tân tại sân bay ở Bắc Kinh (Trung Quốc) hôm 15/8.