Vụ việc tài tử Trương Triết Hạn nhận lệnh "phong sát" vì ồn ào liên quan đến chính trị, lịch sử gây ảnh hưởng lớn đến showbiz. Theo Sina, nhiều nghệ sĩ là đồng nghiệp, từng làm việc với anh đều bị đưa vào tầm ngắm của cơ quan quản lý. Trong đó, Triệu Vy với vai trò là sếp bị ảnh hưởng nặng nề nhất. 

{keywords}
Triệu Vy bị liên lụy sau khi nghệ sĩ Trương Triết Hạn dưới trướng cô bị cấm sóng. 

Mạng xã hội Weibo hiện lan truyền tin tức nữ diễn viên là nhân vật tiếp theo bị "sờ gáy": "Phía cục quản lý và đài truyền hình đã gửi công văn điều tra về nữ diễn viên. Họ có quyền xóa toàn bộ tác phẩm, yêu cầu cô rời khỏi showbiz". 

Trước những thông tin trên, nữ diễn viên hiện không đưa ra phản hồi. Cô cũng im ắng trên mạng xã hội và truyền thông. Cách đây vài ngày, tạp chí Elle đã đình bản số tháng 9 do Triệu Vy làm gương mặt ảnh bìa để thay thế một người khác. Đây được cho là sự thiệt hại đầu tiên của nữ diễn viên. 

Danh tiếng và sự nghiệp của Triệu Vy giảm sút trong vài năm gần đây. 

Tờ 163 nhận xét trong gần 30 năm làm nghề, Triệu Vy vươn lên hàng sao hạng A Hoa ngữ nhưng cũng là nghệ sĩ dính đầy tai tiếng, bị không ít người chỉ trích, quay lưng....

Theo QQ, nữ diễn viên từng phải đối mặt với hơn 500 án kiện lớn nhỏ, trong đó cô đã thua 102 vụ, phải bồi thường số tiền gần trăm triệu NDT. Vốn được biết đến là nghệ sĩ hiếm hoi thành tỷ phú ở lĩnh vực bất động sản, vụ việc khiến hình ảnh nàng "Tiểu Yến Tử" xấu đi trong mắt công chúng. Trước đó, Triệu Vy được tung hô là "Warren Buffet phiên bản nữ" nhưng hiện tại cô bị không ít người gọi là "quý cô lừa đảo".

{keywords}
Triệu Vy và ông xã Huỳnh Hữu Long vướng nhiều vụ tai tiếng trong quá trình kinh doanh. 

Nữ diễn viên được cho là đã ly hôn với chồng doanh nhân gần 2 năm. Nhiều nguồn tin cũng khẳng định cô đang hẹn hò Kha Dục Danh - doanh nhân kém mình tám tuổi. Triệu Vy cũng tạm ngưng các dự án phim ảnh để tập trung vun đắp chuyện tình cảm. Dẫu vậy, nữ diễn viên luôn kín tiếng và không đưa ra phản hồi.

Triệu Vy hội ngộ dàn diễn viên 'Dòng sông ly biệt'

 

Thúy Ngọc

Phản ứng của Triệu Vy khi chồng bị đòi nợ 900 tỷ đồng

Phản ứng của Triệu Vy khi chồng bị đòi nợ 900 tỷ đồng

Nữ diễn viên từ chối lên tiếng về vụ ồn ào nợ nần của ông xã vì cho rằng bản thân không có trách nhiệm phát ngôn thay.