Ngày 14/8, Triệu Lệ Dĩnh đăng tải bộ ảnh phong cách nàng thơ quyến rũ chụp tại một khu vườn ở ngoại ô Bắc Kinh. Nữ diễn viên diện bộ váy hoa, họa tiết đính kết với phom dáng ôm khoe sắc vóc thon thả.

Theo Sina, Triệu Lệ Dĩnh hiện hài lòng cuộc sống độc thân kể từ sau ly hôn Phùng Thiệu Phong. Cô bận rộn với lịch trình công việc và không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Nửa năm qua, nữ diễn viên liên tiếp nắm giữ vị trí hàng đầu trong nhóm Nghệ sĩ nữ có sức hút về thương hiệu tại Trung Quốc. Ngoài quay quảng cáo, đóng phim, cô hiện là khách mời của nhiều show hot trong nước. 

Giới truyền thông nhận định việc giữ gìn hình ảnh triệt để, nói không với scandal giúp Lệ Dĩnh được nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế ưa chuộng. Theo một báo cáo, Triệu Lệ Dĩnh trong vòng 4 năm đã kiếm được 1,37 tỷ NDT (hơn 211 triệu USD) chỉ nhờ vào tên tuổi và các hoạt động showbiz

So với Dương Mịch, hình ảnh người mẹ đơn thân của Triệu Lệ Dĩnh cũng nhận được sự yêu thích hơn. Dù bận rộn công việc, nữ diễn viên luôn dành thời gian mỗi ngày gọi điện cho con, mua đồ chơi, quà bánh và mỗi cuối tháng sẽ tranh thủ về thăm bé. Cô và chồng cũ - Phùng Thiệu Phong cũng giữ quan hệ tốt vì con. 

Ngày 23/4, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo cả hai đã ly hôn. Cặp đôi chia tay trong hòa bình và hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết. "Họ quen nhau, đến với nhau vì công việc nhưng cũng xa cách vì công việc. Dù không còn chung một nhà, cả hai sẽ cùng nhau nuôi dạy con cái trưởng thành", công ty quản lý chia sẻ. 

Trong 3 năm hôn nhân, cặp đôi diễn viên vướng không ít những tin đồn đổ vỡ, ngoại tình. Chuyện tình cảm của Triệu – Phùng luôn là đề tài nóng đối với truyền thông và công chúng Trung Quốc. 

{keywords}
 

Sau ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh sớm trở lại công việc. Thông qua mạng xã hội, cô đăng tải lịch trình ghi hình bận rộn cho các gamshow và quay quảng cáo. Nữ diễn viên cũng sẽ tham gia các dự án phim điện ảnh, truyền hình... trong thời gian tới.

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, đang là diễn viên ăn khách trên màn ảnh nhỏ. Năm 2013, cô gây được dấu ấn với vai chính trong Lục Trinh truyền kỳ, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện. Năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh xếp thứ tư danh sách sao gốc Hoa kiếm tiền nhiều nhất do tạp chí Forbes bình chọn. Hiện cô là cổ đông của 3 tập đoàn và là phó chủ tịch của một công ty công nghệ lớn tại Trung Quốc.

Sắc vóc Triệu Lệ Dĩnh

Thúy Ngọc

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong xác nhận đã ly dị sau 3 năm kết hôn.