{keywords}
Tối 18/10, lễ trao giải Kim Ưng 2020 diễn ra tại Hồ Nam, Trung Quốc với sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn của làng giải trí Hoa ngữ như: Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Đào, Vương Nhất Bác,... Do vấn đề liên quan đến đại dịch Covid-19, lễ trao giải Kim Ưng năm nay không có phần thảm đỏ, sự kiện cũng diễn ra nghiêm ngặt hơn.
{keywords}
Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng với chiếc đầm xanh nổi bật. Nhan sắc xinh đẹp và thần thái tự tin, nữ diễn viên 'Hữu Phỉ' một lần nữa khẳng định vị thế của mình trong làng giải trí Trung Quốc. Năm lễ trao giải lần này, Triệu Lệ Dĩnh được đề cử ở hai hạng mục quan trọng là Nữ diễn viên xuất sắc và Nữ diễn viên được yêu thích nhất.
{keywords}
Được vinh danh là 'Nữ thần Kim Ưng' của năm 2020, Tống Thiến xuất hiện với chiếc váy hồng nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần tinh tế. Năm 2020, cô cũng ghi ấn tượng mạnh với vai diễn Hạ Phồn Tinh trong phim 'Trạm kế tiếp là hạnh phúc'.
{keywords}
Lưu Đào tham gia lễ trao giải với vai trò MC. Nữ diễn viên kỳ cựu xuất hiện với bộ váy đen lấp lánh, thể hiện thần thái đẳng cấp của mình. Mặc dù đã ngoài 40, Lưu Đào vẫn giữ được nét trẻ trung, là một trong những mỹ nhân không tuổi của làng giải trí.
{keywords}
Năm 2020 là một năm sự nghiệp khởi sắc của Đàm Tùng Vận. Vai diễn Lý Tiêm Tiêm của cô trong 'Lấy danh nghĩa người nhà' của Đàm Tùng Vận gây tiếng vang lớn không chỉ trong nước mà còn lan rộng khắp châu Á. Trong lễ trao giải lần này, Đàm Tùng Vận diện chiếc một đầm hồng đầy nữ tính.
{keywords}
Ngu Thư Hân là một gương mặt trẻ của làng giải trí. Năm 2020, nữ thần tượng sinh năm 1995 góp mặt trong những bộ phim 'Trạm kế tiếp là hạnh phúc', 'Thiếu chủ đi chậm thôi' và được đề cử danh hiệu Nữ diễn viên được yêu thích nhất.
{keywords}
Vương Nhất Bác xuất hiện tại lễ trao giải cùng bộ suit phá cách. Nam diễn viên mặc chiếc áo len trắng thay cho chiếc áo vest bên ngoài, kết hợp cùng áo sơ mi thanh lịch. Năm 2020, Vương Nhất Bác tham gia đóng phim truyền hình 'Hữu Phỉ' cùng Triệu Lệ Dĩnh và được đề cử giải Nam diễn viên được yêu thích nhất.
{keywords}
MC hàng đầu Hoa ngữ - Hà Cảnh sẽ đồng hành cùng Lưu Đào dẫn dắt lễ trao giải năm nay.
{keywords}
Lý Dịch Phong là một trong những cái tên gây bất ngờ khi xuất hiện tại lễ trao giải sau khoảng thời gian dài vắng bóng. Nam diễn viên diện trang phục vest lịch lãm cùng gương mặt điển trai khiến khán giả vô cùng thích thú.

Ngọc Mai

Mỹ nam Hoa ngữ bị chê bai vì phát tướng khó nhận ra

Mỹ nam Hoa ngữ bị chê bai vì phát tướng khó nhận ra

Từng là những "mỹ nam" một thời của showbiz, các sao nam đánh mất phong độ thể hình khi bước vào tuổi trung niên khiến nhiều người tiếc nuối.