- Bị lệch cột sống, tắc nghẽn động mạch máu do bị tai nạn ngã ngựa khi quay phim, Triệu Lệ Dĩnh phải tạm ngưng công việc trong thời gian dài để tĩnh dưỡng.

Trong buổi phỏng vấn với tạp chí Bazaar, Triệu Lệ Dĩnh cho biết cô phải tạm ngưng công việc nhiều tháng để nghỉ ngơi vì bị chấn thương do ngã ngựa khi đóng phim.

"Khi đó tôi không thể nào khom lưng rửa mặt được, chỉ có thể một tay chống, một tay rửa. Nếu muốn ngồi xuống phải có sự trợ giúp của ê kíp", nữ diễn viên nói.

Sau tai nạn, Triệu Lệ Dĩnh đã đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Bác sĩ khuyên cô không nên vận động quá sức và phải nghỉ ngơi tĩnh dưỡng.

Tuy nhiên, nữ diễn viên lại coi thường vết thương, vẫn tiếp tục làm việc và nhận lời tham gia bộ phim "Sở Kiều truyện" - bộ phim truyền hình có nhiều phân cảnh hành động, đánh nhau. Điều này khiến cho khung xương của Triệu Lệ Dĩnh bị lệch.

{keywords}
Vết thương sau lưng của nữ diễn viên do tai nạn ngã ngựa để lại.

Bác sĩ chẩn đoán cho biết, thể chất của nữ diễn viên bị suy nhược, hiện ở tình trạng báo động. "Tôi bị tắc nghẽn động mạch máu ở phía sau đầu, suy tim, gan cũng yếu ớt, một vài phần xương bị thương, việc lưu thông máu có vấn đề", Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ.

Biết được tình trạng bệnh của mình ngày càng nặng, Triệu Lệ Dĩnh đã quyết định tạm ngưng công việc để nghỉ ngơi sau khi bộ phim "Minh Lan truyện" đóng máy.

"Tôi đã bào mòn sức lực của bản thân nên đã cho phép mình được nghỉ ngơi. Tôi là cô gái trẻ mà thân thể giống như bà già vậy", nữ diễn viên nói.

{keywords}
Hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trên tạp chí Bazaar.

Nói về thời gian quay lại công việc, Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ cô muốn cho mình một kỳ nghỉ hè mà không dự định ngày khai giảng. Trong thời gian tới, nữ diễn viên sẽ tham gia một số sự kiện giải trí để "trả nợ" những công việc còn thiếu nhưng chưa hoàn toàn quay lại giới giải trí.

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, là một trong những diễn viên nổi tiếng hạng A tại Trung Quốc.

Tên tuổi của cô được khán giả trong và ngoài nước biết đến thông qua những bộ phim đình đám như Sam Sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt, Thục Sơn chiến kỷ, Lão Cửu Môn, Tru Tiên: Thanh vân chí, Sở Kiều truyện...

Lưu Hằng

Khán giả tức giận vì cái kết cực kỳ vô lý của 'Sở Kiều truyện'

Khán giả tức giận vì cái kết cực kỳ vô lý của 'Sở Kiều truyện'

Khán giả thể hiện sự thất vọng với cái kết đầu voi đuôi chuột của Sở Kiều truyện.

'Sở Kiều Truyện' càng về cuối càng nhiều 'sạn'

'Sở Kiều Truyện' càng về cuối càng nhiều 'sạn'

Càng về những tập cuối, bộ phim truyền hình "Sở Kiều truyện" càng khiến khán giả ngao ngán vì mạch phim lê thê và để lọt quá nhiều "sạn".

Váy áo đẹp ngất ngây của mỹ nhân 'Sở Kiều truyện'

Váy áo đẹp ngất ngây của mỹ nhân 'Sở Kiều truyện'

Trang phục được đầu tư kỹ lưỡng, đẹp mắt chính là một trong những yếu tố tạo nên thành công của Sở Kiều truyện.

Tai tiếng đời tư của mỹ nhân 'Sở Kiều Truyện'

Tai tiếng đời tư của mỹ nhân 'Sở Kiều Truyện'

'Sở Kiều' Triệu Lệ Dĩnh từng vướng không ít scandal tình ái và cách cư xử, khiến hình ảnh của cô xấu đi không ít trong lòng công chúng.