Một trend (xu hướng) mới đang thịnh hành trên Facebook, Instagram Việt Nam. Đó chính là cụm từ "Cục xì lầu ông bê lắp". Thực tế, đây là những từ được Việt hóa từ câu hát gốc Don't you know, pump it up trong bài hát của ca sĩ Danzel.

Xu hướng nhảy trên Tik Tok theo câu hát gốc "Don't you know, pump it up"

Mặc dù bài hát này được phát hành từ năm 2004 nhưng thời gian này bỗng nhiên nổi tiếng trở lại nhờ vào trào lưu Tik Tok. Phần nhạc nền với câu hát dễ nghe, bắt tai cùng vũ đạo nhún nhảy dễ thương đã nhanh chóng được các bạn trẻ yêu thích và cover.

Mặc dù phần "Việt hóa" xem ra... vô nghĩa nhưng lại tạo hiệu ứng thích thú với cộng đồng mạng. Bài hát gốc vì thế cũng được tăng lượng xem đột biến trên You Tube.

Trên trang cá nhân, Hương Giang Idol cũng đăng tải hình ảnh kèm theo câu nói đang là trend "Cục sì lầu ông bê lắp".

{keywords}
Trào lưu "cục sì lầu ông bê lắc" đổ bộ showbiz Việt.
{keywords}
Hương Giang đăng ảnh kèm cụm từ đang thành trend trên mạng.

Fan của Hương Giang ngay lập tức biến tấu thành lời chế: "Don’t you know, Giang đẹp nhất". Một số fan còn yêu cầu nữ ca sĩ một dịp nào livestream để cover bài hát hot này. Hương Giang cho thấy khả năng bắt trend rất nhanh nhạy.

Giai điệu quen thuộc của ca khúc này từng được sử dụng trong chương trình Hành khách cuối cùng với lời bài hát "Nào mình cùng lên xe buýt, nào mình cùng lên xe buýt".

Theo Dân Việt

Hồ Việt Trung lên tiếng chuyện yêu bạn diễn sau khi chia tay vợ hot girl

Hồ Việt Trung lên tiếng chuyện yêu bạn diễn sau khi chia tay vợ hot girl

– Sở hữu nhiều MV với thành tích trăm triệu view trên YouTube, Hồ Việt Trung cho hay anh vẫn bị nhiều người gán ghép danh xưng “ca sĩ hội chợ” cùng những bình luận khiếm nhã, xúc phạm đến bản thân và gia đình.