Người mẫu Trang Trần quay clip khá dài nói về sự việc Phạm Hương bị công kích khá nhiều tại The Face, đồng thời chỉ ra hiện trạng người chơi chỉ là quân cờ trong các show thực tế.

{keywords}
 

Trên trang cá nhân, Trang Trần thực hiện livestream giao lưu với khán giả với nội dung bàn về những vấn đề đang gây tranh cãi tại chương trình The Face và những sự thật khắc nghiệt được dàn xếp đằng sau mỗi show truyền hình thực tế.

Mở đầu, cô chia sẻ mình đã có hơn 14 năm hoạt động trong nghề, đủ để biết trước được những bất công, chiêu trò mà chương trình mang lại cho người tham gia.

Người mẫu nói rằng khi Lan Khuê ngồi vào vị trí giám khảo The Face, cô biết chắc chắc đàn em và ê-kip cũng sẽ hiểu những sự thiệt thòi dành cho mình.

"Đây là những chuyện rất bình thường, ai làm showbiz cũng chấp nhận", cô nói.

Trang Trần liên hệ lại với thời điểm cô tham gia "Cuộc đua kỳ thú 2014".

Người mẫu chia sẻ, ngay từ khi tham gia, cô biết chắc chắn sẽ không thể vô địch, bởi vì nhà sản xuất muốn ai là người chiến thắng thì người đó sẽ là người chiến thắng.

"Tất cả huấn luyện viên hay thí sinh đều chỉ là quân cờ của nhà sản xuất thôi, không bao giờ có chuyện mình có thể đi ngược lại ý muốn của nhà tài trợ cũng như quy luật của showbiz: có tiền là có quyền, đẹp là có quyền, có nhiều mối quan hệ là có quyền", cô bày tỏ.

Người mẫu cho biết thêm, một chương trình sẽ được quay rất lâu, mỗi đội, mỗi thí sinh sẽ có hàng nghìn, hàng triệu thước phim nhưng người ta cắt bạn đến đâu thì bạn phải chấp nhận.

Tuy vậy, người chơi sẽ phải giữ im lặng trước khi cuộc thi kết thúc.

Nếu không sẽ bị vi phạm hợp đồng, và số tiền đền bù đưa ra là rất lớn.

Chính vì vậy, chấp nhận tham gia vào cuộc thi đồng nghĩa với việc tự biến mình thành một quân cờ để người khác điều khiển.

Những người tham gia trong chương trình rất dễ bị biến thành vai ác và cô cũng từng bị biến thành vai như thế.

"Khi tham gia một gameshow, bạn có 5 tỷ thì chắc chắn hình ảnh sẽ khác người chỉ có 500 triệu hoặc người không có gì", người mẫu nhấn mạnh.

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề mẫu, Trang Trần cũng đưa ra những nhận xét riêng về sự yêu - ghét dành cho các thí sinh cũng như huấn luyện viên The Face.

Cô dành nhiều lời khen đến Hà Hồ bởi cách vị giám khảo này truyền tải đến học trò của mình với tài năng và sự thông minh của mình.

Lan Khuê tuy là đàn em của Trang Trần nhưng được cô đánh giá là người rất có tâm với nghề, đưa ra những chiến thuật đúng dù có lúc sẽ khiến mọi người ghét bỏ.

Riêng về Phạm Hương, Trang Trần mong mọi người đừng chỉ nhìn vào những câu nói bị cắt ghép trên sóng mà ghét bỏ cô.

Bởi có thể trước đó, Hoa hậu trình bày một câu nói dài với ý kiến đầy đủ nhưng không được sử dụng hết mà biên tập chỉ đưa vào những câu nói trọng tâm khiến tình huống lúc đó thêm nặng nề.

Ly Ly Nguyễn là thí sinh được Trang Trần đánh giá rất tiềm năng, chỉ ngoại trừ khuyết điểm đùi to có thể khắc phục được bằng việc tập luyện.

Cô khen ngợi trong tất cả các thí sinh thì Ly Ly là người sở hữu thần thái tốt nhất của người mẫu. Tương tự, Mai Ngô cũng là một trong hai thí sinh Trang Trần thích nhất trong cuộc thi.

Tuy nhiên, Diệp Linh Châu là người để lại ấn tượng xấu cho cô vì thí sinh này có những nhận định, đánh giá người khác với thái độ tự tin thái quá.

{keywords}

Trang Trần mong khán giả không nên "ném đá" các huấn luyện viên chỉ vì nhìn thấy những sản phẩm cắt ghép trên truyền hình.

 

Cuối cùng, người mẫu khuyên khán giả nên xem chương trình với tâm thế vui vẻ, thoải mái vì dù sao kết quả cũng đã có rồi và phụ thuộc rất nhiều vào nhà sản xuất, hay cao hơn nữa là nhãn hàng tài trợ.

Trên thực tế, nhà sản xuất mới chính là người đưa ra các chiến thuật.

Từ những thước phim ghi lại, ban tổ chức muốn xào nấu thể nào để tạo nên câu chuyện là quyền của họ, không ai có thể can thiệp.

Bản thân các huấn luyện viên cũng "đau đầu" vì đôi khi họ không làm gì khác được.

"Chúng ta đang xem sản phẩm cắt ghép lắp đặt sau khi câu chuyện đã xảy ra rồi, nên mọi người không nên dùng lời lẽ quá nặng để công kích Phạm Hương hay Lan Khuê hay Hà Hồ", cô nói.

Theo Trí Thức Trẻ