{keywords}

Ngoài sự nghiệp ca hát thành công, NSƯT Việt Hoàn hiện có cuộc sống khá êm đềm, hạnh phúc bên vợ kém 18 tuổi Hoa Trần và 3 cô con gái đáng yêu. Vợ nam ca sĩ là người yêu cây cối nên rất chăm chút cho những bồn cây nhỏ.

{keywords}
Vốn là người yêu thiên nhiên nên từ năm ngoái, gia đình NSƯT Việt Hoàn đã chuyển về sống tại căn nhà vườn có diện tích 2000m2 ở Quốc Oai, Hà Nội. Cách đó 5 km, họ xây thêm một trang trại trên đồi có diện tích hơn 10.000m2.
{keywords}
Trang trại của Việt Hoàn gần như không có bê tông. Anh sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường như gỗ, tre, nứa.. 
{keywords}
Không gian sống ngập tràn màu xanh của Việt Hoàn và vợ con. Nam ca sĩ muốn các con được sống hòa mình với thiên nhiên nên luôn đồng hành cùng các con trong các hoạt động như trồng rau, trồng hoa, thu hoạch quả...
{keywords}
Nam ca sĩ từng chia sẻ, anh là người may mắn bởi được sống hai cuộc đời. Khi được hát, anh có công chúng, có khán giả… thì anh là nghệ sĩ. Còn khi bước xuống khỏi sân khấu trở về anh lại là con người của gia đình, của lao động.
{keywords}
Góc thư giãn tuyệt vời uống trà tận hưởng không gian nhiều cây xanh của gia đình ca sĩ Việt Hoàn.
{keywords}
Căn nhà nhỏ xinh của NSƯT Việt Hoàn nằm ở vị trí cao trên đồi, có thể hòa mình vào khung cảnh mờ sương. 
{keywords}
Khu vực nhà đồi khi lên đèn. Đây là nơi diễn ra những bữa ăn ấm cúng của nam ca sĩ với gia đình hoặc với những người bạn thân thiết.
{keywords}
Những khoảnh khắc yên bình của Việt Hoàn bên các con. 
{keywords}
Nam ca sĩ cho biết, mọi thứ trong trang trại đều do anh lên ý tưởng. Cái gì có thể làm được, tận dụng được, anh đều tự tay làm để tiết kiệm chi phí thuê nhân công.
{keywords}
Không gian thưởng trà đáng mơ ước của gia đình NSƯT Việt Hoàn.
{keywords}
Các đồ vật trong căn nhà của vợ chồng ca sĩ Việt Hoàn.

Không gian xanh mướt trong trang trại của NSƯT Việt Hoàn

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Vợ kém 18 tuổi của NSƯT Việt Hoàn đẹp mong manh

Vợ kém 18 tuổi của NSƯT Việt Hoàn đẹp mong manh

Hoa Trần sở hữu vẻ đẹp mặn mà cùng thần sắc tươi trẻ dù đã là mẹ của 3 cô con gái.