Chỉ vì diễn xuất quá đạt, Trang Cherry đã nhận không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng với vai "tiểu tam" trong bộ phim hot Ngược chiều nước mắt.

{keywords}

Sau vai diễn kẻ thứ 3 ấn tượng trong Sống chung với mẹ chồng, Trang Cherry tái xuất màn ảnh nhỏ qua hai bộ phim đang gây "bão" là Ghét thì yêu thôi và Ngược chiều nước mắt. Đặc biệt, sự tương đồng giữa vai Châu trong Ngược chiều nước mắt với vai Diệp trong Sống chung với mẹ chồng của Trang Cherry khiến nhiều khán giả cảm thấy thích thú.

Trong Ngược chiều nước mắt, Trang Cherry vào vai Châu – người bạn cùng phòng với Mai (Phương Oanh). Vốn đem lòng yêu thầy Sơn (Hà Việt Dũng), Châu không khỏi tức tối khi biết Mai trở thành vợ Sơn do dính bầu. Dù biết người trong mộng đã có gia đình nhưng Châu vẫn kiên quyết đeo bám, "thả thính" Sơn bằng được. Không dừng lại ở đó, Châu còn thản nhiên khiêu khích và úp mở về mối quan hệ bất chính giữa cô và thầy giáo sở khanh, khiến Mai uất ức.

Diễn xuất tự nhiên, không màu mè và rất thật của Trang Cherry đã gây ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình. Thậm chí, đã có người tặng cho cô danh hiệu "tiểu tam" của màn ảnh nhỏ. Bên cạnh những lời ngợi khen cho khả năng diễn xuất của Trang Cherry, cũng có không ít lời chỉ trích và nhiếc mắng cô chỉ vì… diễn quá đạt.

Trong những đoạn video giới thiệu phim được đăng tải, nhiều người đã có những bình luận tiêu cực về Trang Cherry. Họ không ngần ngại "tặng" cho cô gái trẻ những lời lẽ cay nghiệt hay thậm chí chửi bới, thóa mạ cô. Trước Trang Cherry, diễn viên Linh Chi của Đi qua mùa hạ từng trở thành tâm điểm của sự chỉ trích cũng chỉ vì quá nhập vai.

{keywords}

Nữ diễn viên trẻ Linh Chi cảm thấy bức xúc khi bị khán giả "ném đá" chỉ vì vai diễn trong Đi qua mùa hạ

Nhiệm vụ của một diễn viên là làm khắc họa tính cách nhân vật qua diễn xuất của mình, đồng thời truyền tải nội dung, ý nghĩa nhân văn mà đạo diễn và biên kịch muốn gửi gắm vào bộ phim. Trang Cherry hay Linh Chi cũng chỉ đơn thuần hoàn thành nhiệm vụ của mình. 

Thay vì "ném đá" nhân vật mà họ đảm nhận, khán giả nên đón nhận vai diễn của họ, dành những lời nhận xét về diễn xuất để những diễn viên trẻ này có cơ hội học hỏi, rút kinh nghiệm. Dù vẫn biết rằng khiến khán giả căm ghét một nhân vật phản diện cũng là thành công của một người diễn viên nhưng có lẽ, khán giả cũng nên sử dụng những lời lẽ văn minh hơn để tránh gây tổn thương cho những người đã cống hiến hết mình vì nghệ thuật.

Theo Zing