Trấn Thành tiết lộ Lan Ngọc từng thay đồ trước mặt đàn ông:

Trấn Thành hài hước tuyên bố BB Trần và Ngô Kiến Huy sẽ tổ chức đám cưới sau Running Man:

Sáng 20/3, buổi họp báo công bố chương trình Running Man bản Việt được diễn ra tại TP.HCM. Tại sự kiện có sự tham gia của 7 nghệ sĩ là thành viên cố định của chương trình, gồm: Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, BB Trần, Liên Bỉnh Phát và Trương Thế Vinh.

Trong buổi họp báo, 7 nghệ sĩ nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến việc Running Man bản Việt bị so sánh với bản gốc và phiên bản của Trung Quốc. Nói về việc này, Trấn Thành chia sẻ để mọi người nhìn vào việc các thành viên của chương trình không sợ bị so sánh thì nghệ sĩ Việt Nam phải mang những điều đặc biệt mà nghệ sĩ Hàn Quốc và Trung Quốc không có.

Sau đó, nam danh hài đã đưa ra dẫn chứng về việc các thành viên của "Chạy đi chờ chi" khác biệt với các phiên bản khác. "Nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ không thể lầy lội, một người phụ nữ mà thay đồ trước mặt đàn ông như Lan Ngọc. Làm sao nghệ sĩ Hàn Quốc có thể mang một tâm lý phụ nữ hơn người phụ nữ như BB Trần", Trấn Thành hài hước nói.

{keywords}
Bảy nghệ sĩ cố định trong Running Man bản Việt mùa đầu tiên.

Trấn Thành thừa nhận rằng Running Man bản Hàn đã quá nổi tiếng trên thế giới, vì vậy, anh không mong muốn bản Việt sẽ bị so sánh hơn hay kém bản gốc. "Chúng tôi chỉ muốn được so sánh là chương trình có thú vị và đáng để xem hay không, có để cho bạn bè khu vực nhìn vào Việt Nam thấy được chương trình của chúng tôi mang đẳng cấp quốc tế hay không và chúng tôi tự tin làm được điều này", anh nói.

Trước việc bị so sánh với Song Ji Hyo (thành viên nữ cố định của phiên bản Hàn), Lan Ngọc chia sẻ: "Nếu cứ sợ sệt trước cái bóng của người khác thì sẽ không làm được gì cả. Tôi nghĩ mỗi người sẽ có một tính cách khác nhau và cách thể hiện khác nhau trong chương trình. Với chương trình truyền hình thực tế điểm chung nhất của những người tham gia là dám chơi, dám cống hiến, dám bỏ hình tượng của mình để sống chết cùng các trò chơi trong chương trình".

Cũng trong buổi họp báo, Lan Ngọc cho hay dù là thành viên nữ duy nhất trong đội nhưng không có chuyện cô được các thành viên khác nhường nhịn, mà ngược lại, các thành viên đều rất mạnh tay với nữ diễn viên. Đây cũng là lý do hàng loạt vết bầm tím trên tay Lan Ngọc đến bây giờ vẫn còn hiện rõ. Cô cũng tự nhận mình là người đàn ông nhất trong đội.

Là người có ngoại hình lực lưỡng nhất đội, Trương Thế Vinh luôn được cho là có lợi thế khi tham gia các thử thách hành động. Tuy nhiên, nam diễn viên lại không nghĩ như vậy. Anh hóm hỉnh nói: "Việc to con hay có sức khỏe không có ý nghĩa nhiều, nó quan trọng là độ chơi 'dơ', lật mặt của mỗi người. Tôi là người hiền nhất nên tôi tội nghiệp nhất".

{keywords}
Trấn Thành tiết lộ Lan Ngọc từng thay đồ trước mặt đàn ông khi tham gia chương trình.

BB Trần chia sẻ anh và Ngô Kiến Huy đã là bạn bè ở ngoài đời nhiều năm, vì vậy, khi tham gia cùng một chương trình cả hai rất thân thiết. Tiếp lời đàn em, Trấn Thành hài hước nói: "Rất có thể là BB Trần và Ngô Kiến Huy sẽ tổ chức đám cưới với nhau. Có vẻ họ thương nhau nhiều hơn ngoài đời, mọi người theo dõi chương trình sẽ thấy được điều này".

Ngoài ra, chồng Hari Won cũng bật mí rằng anh đã chiến thắng ở tập 1 của "Chạy đi chờ chi". Nhưng cũng vì lý do này mà từ đó trở đi "Chạy đi chờ chi" đã trở thành chương trình "tiêu diệt" Trấn Thành. Lan Ngọc cũng hào hứng tiết lộ trong chương trình, mọi người sẽ đặt mục tiêu tiêu diệt người đầu tiên là Trấn Thành.

"Chạy đi chờ chi" mùa đầu tiên có sự tham gia của đội ngũ sản xuất Running Man Hàn Quốc. Tuy nhiên, chương trình vẫn mang đậm nét riêng của Việt Nam với nội dung văn hóa, truyền thống, con người Việt. Ngoài 7 thành viên cố định, trong các tập phát sóng, chương trình sẽ có thêm những khách mời đặc biệt là các nghệ sĩ nổi tiếng ở mọi lĩnh vực trong showbiz để cùng tham gia thử thách.

"Chạy đi chờ chi" mùa 1 dự kiến sẽ gồm 15 tập và phát sóng vào ngày 6/4 lúc 19h30 trên kênh HTV7.

Lưu Hằng

Clip: Lê La

Gia Bảo thừa nhận đạp vợ cũ trước mặt mọi người vì mang sai giày cho mình

Gia Bảo thừa nhận đạp vợ cũ trước mặt mọi người vì mang sai giày cho mình

 - Xuất hiện trong tập 12 của chương trình "Giải mã tri kỷ", diễn viên Gia Bảo thừa nhận mình quá tệ khi thẳng chân đạp Thanh Hiền ngay trước mặt mọi người chỉ vì vợ cũ mang giày sai cho mình.