- Cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won luôn mang đến những tiếng cười cho người hâm mộ khi chia sẻ những khoảnh khắc đời thường với tính cách nghịch ngợm, hài hước.

Cẩm Vân khóc ngất kể chuyện con gái bị dập phổi, gãy đốt sống, liệt tứ chi

{keywords}
Ảnh Hari Won nhõng nhẽo, nũng nịu bên ông xã Trấn Thành trong bức ảnh được nam danh hài chia sẻ. Anh đăng dòng trạng thái than vãn hóm hỉnh: “Suốt ngày nhõng nhẽo! Mệt ghê luôn á”.

{keywords}
Thu Minh thích thú khoe bức hình tạo dáng trước biển. Cô chia sẻ: “Được đi chơi biển, tươi không cần tưới”.

{keywords}
Trong khi đó, Hari Won ‘dìm’ ông xã Trấn Thành bằng bức hình bị ngã với biểu cảm gây cười. Cô nàng hài hước khoe: “Chồng tui ăn gì mà cưng muốn xỉu”.

{keywords}
 Nam Cường hạnh phúc bên bà xã và con trai trong ngày kỷ niệm một năm ngày cưới. Nam ca sĩ đăng tải bức hình cả gia đình kèm theo chú thích: “Kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Món quà lớn nhất là cục vàng này đây. Kết quả của tình yêu và niềm hạnh phúc vô bờ! Cảm ơn em vợ yêu. Ba yêu cả nhà mình”.

{keywords}
Á hậu Hoàng Oanh thích mẫu người nói được làm được và tự nhận mình là người như vậy. Người đẹp chia sẻ quan điểm của bản thân: “Nhắm làm không được mình không bao giờ nói”.

{keywords}
Á hậu Diễm Trang nhanh chóng lấy được được vóc dáng thon thả sau khi sinh em bé. Cô dí dỏm khoe: “Em đã cố gắng mỉm cười thật nhiều, hít thật sâu và ép thật chặt để có bức hình ra dáng xíu”.

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên nổi bật với chiếc áo họa tiết quả ớt nghộ nghĩnh. Người đẹp chia sẻ bức hình kèm theo bình luận: “Cô bé bán ớt”.

{keywords}
Thủy Tiên hào hứng khoe ảnh diện đồ xì tin, nữ ca sĩ viết: “Thấy mình như kiểu mãi mãi tuổi 15 í”.

{keywords}
Đỗ Duy Nam khoe quà bất ngờ được nhận từ Youtube. Đó là chiếc nút bạc từ Youtube dành tặng khi tài khoản Youtube Đỗ Duy Nam cán mốc 100.000 lượt theo dõi. Anh hào hứng chia sẻ: “Nút bạc Youtube này có tên: Đỗ Duy Nam. Và em đã đến cho đời Bờm một màu xanh mới! Cảm ơn mọi người rất nhiều! Cảm ơn Youtube từ Mỹ đã gửi quà”.

{keywords}
Diệp Bảo Ngọc cùng con trai chụp hình selfie nhí nhảnh. Cậu bé tạo dáng chu môi đáng yêu khi mẹ chụp hình.
{keywords}
 Ngọc Huyền khoe vẻ đẹp đằm thắm dịu dàng trong chiếc váy màu đỏ trẻ trung. Cô đăng tải bức hình kèm lời cảm ơn đến người tặng quà: “Hôm nay em trở thành cô bán trái cây nè cả nhà ơi. Cám ơn người đã tặng quà sáng nay nhé”.

{keywords}
Rapper Suboi cùng đạo diễn Jordan Vogt-Roberts có chuyến tham quan Vịnh Hạ Long - một trong những bối cảnh chính trong phim "Kong: Skull Island". Đây là hoạt động đầu tiên của vị đạo diễn kể từ khi ông được bổ nhiệm làm Đại sứ du lịch Việt Nam.

Vân Anh