{keywords}
Tin sao Việt 21/4: Hari Won chia sẻ hình ảnh ôm hôn chồng say đắm giữa đường phố Paris. Trấn Thành – Hari thường dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, ngọt ngào, thậm chí là hôn nhau trước sự chứng kiến của nhiều người.

 

{keywords}
Diễn viên Khương Ngọc than thở: “Mệt thật đấy không đùa đâu, muốn trốn đi chơi quẳng lo âu”.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh cùng nghệ sĩ Ngọc Giàu trong chuyến công tác tại Pháp, Lê Giang phấn khích: “Paris đẹp quá mọi người ơi”.

 

{keywords}
Chúc mừng sinh nhật người yêu, BB Trần hài hước viết: “Chúc mừng sinh nhật Heo, chúc em tuổi mới nhiều niềm vui và may mắn, bớt ăn lại để tiết kiệm kinh tế cho gia đình”.

 

{keywords}
Vừa cho ra mắt MV 'Lớn rồi còn khóc nhè' và nhận được hiệu ứng tích cực, Trúc Nhân khiến người hâm mộ thích thú với hình ảnh đầu đinh của anh. Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ hài hước chia sẻ: “Đã ngại không dám đăng rồi mà qua nay mấy bạn cứ nhắn tin đòi coi cái đầu đinh dữ quá nên đành cắn răng vậy”.

 

{keywords}
Tạo dáng nhắm mắt dưới trời nắng, ca sĩ Ái Phương hóm hỉnh viết: “Nắng quá mở mắt không nổi nên em ráng diễn cho tự nhiên chút”.

 

{keywords}
Mặc lên mình bộ trang phục truyền thống của Nhật, Jun Phạm hài hước viết: “Mùa xuân ở Nhật Bản có Jun là đủ rồi phải không?”. Nam ca sĩ từng chia sẻ rất thích xứ sở hoa anh đào, anh đã có thời gian dài tìm hiểu tiếng nói và văn hóa nơi đây. 

 

{keywords}
Mới 10 tuổi, bé Cà Phê đã biết yêu thương em, đạo diễn Đức Thịnh viết: “Cà Phê giỏi quá, làm anh nên luôn yêu thương và nhường nhịn em, luôn kể về em với sự cao thượng: “Em đẹp trai hơn con”. Thật ra, ba Thịnh cảm nhận được, Cà Phê ngoại hình giống mẹ nhiều nhưng tính tình lại giống ba, còn cu Tết ngoại hình giống ba nhưng tính cách lại giống mẹ, không hiền như cha con mình”. 

 

{keywords}
Thả mình giữa trời đêm ở Pháp, Dương Hoàng Yến chia sẻ: “Đi dạo buổi tối ở Paris nhiều cảm xúc lắm, sang đến trời Âu cảm giác mình như một con người khác”.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh cùng hội bạn thân Jay Quân, Liên Bỉnh Phát,… Song Luân tự hỏi không biết bao lâu rồi mới có được bữa ăn đầy đủ anh em thế này. Nam ca sĩ cảm thán: “Thời gian trôi nhanh quá, tụi nó mọc râu xanh hết cả rồi mà mình mãi không lớn được, vẫn còn quá trẻ con. Đứa thì hết giải này đến giải khác, đứa thì làm chủ quán bar, đứa phim vừa ra mắt, chỉ có mình là mãi hát hò rong ruổi khắp nơi. Mấy khi mới có được một buổi cùng nhau như này”.

 

{keywords}
Được chồng và con gái ra tận sân bay đón, Đoan Trang hạnh phúc khoe: “Ba tranh thủ đi làm ra sớm, ghé mua hoa rồi chạy qua đón con ra sân bay gây bất ngờ cho mẹ. Không gì bằng khi đi công tác, trở về trong vòng tay yêu thương của mẹ, của chồng và con gái”.

Minh Tuyền 

Hồng Đăng: Tôi và Hoàng Thùy Linh không có cảnh nóng nào cả

Hồng Đăng: Tôi và Hoàng Thùy Linh không có cảnh nóng nào cả

Hồng Đăng chia sẻ về vai diễn mới đóng vai người yêu của Hoàng Thùy Linh cùng đam mê xe cộ chỉ xếp sau vợ.