- Những hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của Hari Won và Trấn Thành bất ngờ bị rò rỉ khiến những nghi vấn trước đây của cư dân mạng càng thêm có cơ sở.

{keywords}

Trên trang cá nhân, NTK Chung Thanh Phong đã đăng tải những hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của Hari Won và Trấn Thành khiến cư dân mạng xôn xao.

Anh viết: "Năm 2016 Chung Thanh Phong rất vinh dự khi nhận được sự tin yêu của các cặp đôi đáng yêu của showbiz Việt và các khách hàng yêu quý. Tháng 12 này sẽ là câu chuyện cổ tích của chàng "Bạch mã hoàng tử " và nàng "Công chúa bé nhỏ" này....".

VietNamNet liên hệ với MC Trấn Thành nhưng anh lảng tránh trước thông tin sắp làm đám cưới và cho biết trong thời gian này không muốn trả lời phỏng vấn bất kì câu hỏi nào của báo chí về chuyện tình cảm riêng tư. 

{keywords}

{keywords}
Hậu trường chụp ảnh cưới của Hari Won Trấn Thành vừa bị rò rỉ

Trước đó, Hari Won cũng từng lên tiếng về tin đồn cô và bạn trai sẽ tổ chức đám cưới vào 25/11. Hari Won nói: "Từ ngày 28/11 đến 2/12, Hari có chuyến lưu diễn Mỹ cùng với anh Trấn Thành, Anh Đức và các nghệ sĩ. Nên thông tin cưới vào ngày 25/11 là không chính xác nhé".

Đây không phải là lần đầu tiên, cặp đôi ồn ào nhất showbiz Việt 2016 lộ những tin đồn sẽ tổ chức đám cưới. Tuy người trong cuộc chưa lên tiếng khẳng định nhưng cũng khiến dư luận quan tâm.

H.Hương