{keywords}
Trấn Thành và Đông Nhi là tâm điểm của buổi họp báo. 

Trấn Thành xuất hiện trẻ trung với trang phục quần Jeans rách, áo pull trắng in hoạ tiết tại buổi họp báo sự kiện âm nhạc lớn diễn ra chiều 26/3 tại Jakarta, Indonesia. Là MC hoạt ngôn, lại có thể nói tiếng Anh và bông đùa hài hước nên anh nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự kiện dù có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng khác trong khu vực Đông Nam Á. Cả anh và Đông Nhi đều háo hức được gặp nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới Dua Lipa mà họ rất yêu thích trong đêm nhạc diễn ra tối 26/3. 

Bên lề sự kiện, Trấn Thành bị báo chí quây kín nhưng anh đề nghị phóng viên không tập trung vào các câu hỏi về gia đình. Mặc dù vậy Trấn Thành vẫn trả lời các câu hỏi về bà xã. Khi được một phóng viên đề cập đến chuyện Hari Won kiểm soát chi tiêu, chỉ đưa cho chồng 2 triệu để tiêu mỗi ngày, Trấn Thành vội vàng ‘đính chính’ rằng thực tế mỗi ngày anh được vợ đưa 200 USD. Và số tiền này chỉ dùng để…. ăn. Danh hài cho biết số tiền kiếm được từ việc làm MC cho show diễn anh sẽ mang về cho vợ nhưng không đề cập đến con số cụ thể.

Là diễn viên chính cũng như nhà đầu tư của “Cua lại vợ bầu”, phim đạt doanh thu gần 176 tỷ đồng dịp Tết vừa qua nhưng Trấn Thành từ chối tiết lộ mức cát xê anh nhận được từ bộ phim. Tại thời điểm 3 năm trước, một đạo diễn trong TP.HCM tiết lộ cát sê để Trấn Thành nhận lời đóng phim dù là vai nhỏ đã là 1 tỷ đồng.  

{keywords}
Trấn Thành và Hari Won 

Trấn Thành là một trong những ngôi sao hạng A đắt show có thu nhập cao nhất showbiz hiện nay. Tuy nhiên nam diễn viên cho biết anh không phải người chuộng hàng hiệu mù quáng, mà chỉ có tiêu chí “món nào tốt thì mua” và không bao giờ mặc cả. “Thường nghệ sĩ không ai trả giá. Mặc cả để làm gì? Không phải vì mình kiếm nhiều tiền thì mình không mặc cả mà Thành nghĩ nếu món đồ nào thấy thích và vừa tầm tay với thì mua thôi. Còn nếu không hợp giá tiền thì không mua”.  

Trấn Thành chia sẻ với VietNamNet thứ đắt nhất anh từng mua là một căn nhà nhưng món đồ giá trị nhất chính là chiếc nhẫn kim cương tặng Hari Won trong ngày cưới. Tuy nhiên khi được hỏi về số tiền thì Trấn Thành chỉ đáp hài hước: “Bằng giá kim cương ngoài chợ”.

Trấn Thành kết hôn với Hari Won vào cuối năm 2016 và tạo nên một trong những cặp đôi được yêu thích nhất trong showbiz Việt. Cả hai không ngại ‘dìm hàng, bóc phốt’ nhau thông qua những clip hài hước. Mới đây trong một đoạn livestream trò chuyện với người hâm mộ trong lúc làm tóc, Trấn Thành cho biết anh và bà xã dự định có con trong năm nay.

Mai Linh 

Trấn Thành lăn xả chụp hình cho Đông Nhi nhưng cái kết khiến fan té ngửa

Trấn Thành lăn xả chụp hình cho Đông Nhi nhưng cái kết khiến fan té ngửa

Nhiệt tình tác nghiệp ở mọi góc trong khách sạn nhưng hoá ra sản phẩm của Trấn Thành khiến fan té ngửa.