{keywords}
MC Trấn Thành 

Sáng 17/10, MC Trấn Thành thông báo trên fanpage hơn 12 triệu người theo dõi chi tiết về số tiền anh đã kêu gọi ủng hộ cho đồng bào lũ lụt ở miền Trung sau hơn 1 ngày. Trấn Thành cho biết sau khi rút 3 tỷ thì tính đến thời điểm này, tài khoản của anh vẫn còn hơn 2,7 tỷ tiền đóng góp của khán giả khắp nơi. Như vậy là sau hơn 1 ngày số tiền nam MC kêu gọi đã là 5,7 tỷ.

Do đang bận quay phim điện ảnh Bố già sẽ khởi chiếu vào dịp Tết nên Trấn Thành cho biết không thể ra miền Trung trong đợt này. Tuy nhiên anh sẽ chuyển tiền cho ca sĩ Thủy Tiên, MC Đại Nghĩa và bà Ngọc Hương - mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà để đem thẳng xuống miền Trung hỗ trợ người dân đang gặp khó khăn. 

"Em đã chọn mặt gửi vàng để những gì quý vị đóng góp đến trực tiếp tận tay từng người dân. Và ai? Ai là người làm từ thiện chuyên nghiệp nhất trong mùa lũ năm nay, không ai khác là MC Đại Nghĩa, ca sĩ Thuỷ Tiên và mẹ ruột của ca sĩ Hồ Ngọc Hà - cô Ngọc Hương. Sở dĩ em chọn 3 người này là vì họ là những người tình nguyện xuống tận nơi, trao tận tay bà con'' - Trấn Thành viết.

{keywords}
 Thủy Tiên trao tiền hỗ trợ cho bà con vùng lũ. 

Trấn Thành cho biết đã rút 3 tỷ gửi cho MC Đại Nghĩa. Số tiền 2,7 tỷ trong tài khoản anh trích 1 tỷ gửi mẹ ruột Hồ Ngọc Hà để đem thẳng xuống miền Trung. Phần còn lại từ hôm nay đến hết 18/10, Trấn Thành sẽ gửi cho Thủy Tiên để hỗ trợ miền Trung đợt 2. Cùng với đó nam MC kêu gọi: "Hãy tiếp tục vì miền Trung thân thương và khốn khổ của chúng ta trong mùa lũ về. Họ đang cần mình". Trấn Thành cho biết sẽ công khai chi tiết số tiền ủng hộ nhận được vào 19/10. 

Trong khi đó ca sĩ Thủy Tiên cũng mới thông báo số tiền ủng hộ cho người dân miền Trung chuyển về tài khoản của cô đã là 40 tỷ sau hơn 3 ngày.  

Mai Linh

Mỹ Tâm trực tiếp cứu trợ miền Trung, Trấn Thành nhận ủng hộ hơn 3 tỷ

Mỹ Tâm trực tiếp cứu trợ miền Trung, Trấn Thành nhận ủng hộ hơn 3 tỷ

Trấn Thành thông báo riêng ngày 15/10 đã nhận ủng hộ 3,2 tỷ. Trong khi đó Mỹ Tâm lặng lẽ đi cứu trợ tại xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.