Tung ảnh "dìm hàng" Hari Won không thương tiếc trong lúc cô đang ăn, Trấn Thành bị vợ dọa cho ngủ phòng khách.

Hari Won nhắn nhủ Trấn Thành nhân 2 năm ngày cưới: 'Lấy người này là đúng'

Ninh Dương Lan Ngọc ngổ ngáo trong phim mới đóng cặp với Trấn Thành

{keywords}
Tin sao Việt 31/12: Trấn Thành hài hước kể xấu vợ trên trang cá nhân: "Có một con người phụ nữ nào mà ăn uống bất chấp, mồ hôi nhễ nhại, rồi dán khăn giấy lên trán theo kiểu dán bùa cương thi như vợ tôi không?". Sau khi biết được điều này, Hari Won đã vào để lại một bình luận: "Mẹ ơi! Hôm nay, muốn ngủ phòng khách ư?". Người hâm mộ của cặp đôi không thể nhịn cười trước độ hài hước của vợ chồng diễn viên hài. Nhiều cư dân mạng cho rằng, hành động này của Trấn Thành nhằm "trả thù" Hari Won vì lần trước anh bị vợ đăng ảnh đang ngủ gục trong rạp chiếu phim.

 

{keywords}
Đào Bá Lộc chia sẻ về người yêu đồng tính của mình sau 2 năm quen nhau: "Chúng tôi đã yêu nhau được 2 năm! Tôi nghĩ thành quả lớn nhất trong năm 2018 của tôi là đây! Trước giờ tôi chưa yêu ai quá 3 tháng. Chuyện rằng anh là nhà tài trợ đầu tiên cho MV 'Thanh xuân' của tôi. Anh chẳng dư giả gì thời điểm đó, tôi vẫn chưa tiện hỏi anh đã vay mượn của ai. Rằng tôi bắt đầu livestream khi anh góp ý. Backdrop livestream đầu tiên của tôi cũng do anh khoan, dựng cho. Anh đi làm về lúc 18 giờ, hì hục khoan tường mướt mồ hôi, sau đó ngủ li bì đến khuya. Tôi hôn trán anh, trộm nghĩ: "Thằng điên! Sao mê tao thế'. Những clip YouTube của tôi cũng do anh quay cho. Dĩ nhiên dưới sự bắt ép của tôi. Nhưng thật lòng, tôi nghĩ khó tìm ra người đàn ông nào tan ca 18 giờ còn về làm việc cùng tôi, nghe tôi mắng mỏ. Dù rằng đa phần anh như đứa trẻ, 24/7 tôi phát điên vì phải làm mẹ anh. Nhưng bù lại, cũng đủ an toàn để nương tựa. Tôi nghĩ vậy. Anh ráng làm nhiều tiền mua túi mới cho em nha".

 

{keywords}
Hương Tràm đăng tải hình ảnh trong buổi thử đồ cho show diễn sắp tới, kèm theo dòng trạng thái hóm hỉnh: "Rồi em có xuất hiện như một giấc mơ không? Ước mơ là được làm hết 15 nàng công chúa của Disney. Không thì cho em làm hoàng tử cũng được nhé".

 

{keywords}
Diễn viên BB Trần tâm sự về việc nhiều người vẫn có cái nhìn không tốt về những người có hình xăm trên cơ thể: “'Ba cái đứa xăm mình, nhìn là biết không làm được trò trống gì!'. Mình có hơn 20 hình xăm trên người. Đến giờ gần 8 năm trôi qua, mình không còn đếm những hình xăm của mình nữa cũng đồng nghĩa với việc mình không còn quan tâm nhiều đến những ánh mắt hoài nghi, dèm pha xung quanh vì những hình xăm của mình. Từ cũ đến mới, mỗi hình xăm là một câu chuyện. Có những hình xăm là một kỷ niệm đẹp, cũng có những hình xuất hiện để nhắc nhở mình phải cố gắng hơn. Hình xăm nó đơn giản là một cách thể hiện sự giao tiếp của một người. Cũng giống như bạn chọn cái áo, cái quần để mặc thì hình xăm cũng đi theo trên cơ thể mình. Bao nhiêu năm qua mình vẫn sống tốt, vẫn cho ra mắt những sản phẩm được đầu tư cùng nỗ lực của cả ekip và những người bạn đồng hành với mình. Nên những câu nói tương tự ở trên, đối với mình nó giống như động lực để mình cố gắng hơn. Những hoài nghi sẽ luôn tồn tại, mình không có cách nào xoá đi được đâu. Nhưng hoài nghi thì làm lòng người tự nhiên xa cách đó, lúc đó sẽ buồn lắm. Nên mình mở lòng ra tý nha, tự dưng thấy ngày đẹp bao nhiêu, đi ra đường kẹt xe cũng thấy dễ thương nữa à. 2019 rồi nha, dẹp hoài nghi sang một bên rồi mình đón Tết gần bên nhau nhé!".

 

{keywords}
"Những ngày đông và cô gái nhỏ làm những điều bình thường bằng tình yêu phi thường", Khổng Tú Quỳnh chia sẻ.

 

{keywords}
Lê Dương Bảo Lâm cùng các nghệ sĩ như Lê Giang, Hữu Tín, Huỳnh Lập... tập luyện cho Táo Quân 2019 của miền Nam.

 

{keywords}
Đoan Trang đưa con gái đi du lịch tại Seoul, Hàn Quốc. Cô viết: "30/12/2018. Du hành từ nơi ba mươi mấy độ đến nơi trừ mười mấy độ. Ráng lên nha Sol! Dân chơi không sợ tuyết rơi".

 

{keywords}
Diễn viên Hồng Đăng 'giận dỗi' thời gian vì : "Rõ ràng một điều thời gian đã cướp đi khuôn mặt Vline của tôi. Ngày xưa đẹp trai lắm đấy, giờ đỡ hơn nhiều rồi".

 

{keywords}
Giang Hồng Ngọc khoe hình ảnh hạnh phúc bên con trai đầu lòng. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Cậu ơi ở bên tớ mãi nhé! Tớ yêu cậu!".

 

{keywords}
Sau kỳ nghỉ Giáng sinh cùng gia đình nhà chồng tại Anh, Hà Anh đã trở về Việt Nam. Nữ người mẫu cho biết cô đã bị đau đầu, đau họng sau chuyến đi. "Chao ôi! 12 ngày trong đó 2 ngày di chuyển trên không, dưới đất, chịu đựng cái rét, chăm em, ru em, làm tất tần tật cho em mà không có bảo mẫu trợ giúp (dĩ nhiên Papa có trợ giúp). Mẹ Myla chính thức cho phép mình sập nguồn: đau đầu, đau họng sau một giấc ngủ 6 tiếng li bì. Nó cũng biết hành mẹ, bay 12 tiếng ngủ một tiếng là may còn ngoài ra thức la hét. Chả là nó đang mọc răng trong người khó chịu. Giờ mẹ đi uống thuốc, xoa dầu, ngậm siro".

 

{keywords}
Bảo Thy khoe hình ảnh đi thăm quan thành cổ Matsumoto ở Nhật Bản. Cô viết: "Ở ngoài âm 6 độ C nhưng Thy mặc như vậy đó. Mọi người nhìn Thy như người ngoài hành tinh".

 

{keywords}
Á hậu Hoàng Thùy khoe vóc dáng đồng hồ cát của mình trong lần đi biển mới đây. Tuy chưa chính thức công bố việc Hoàng Thùy sẽ tiếp bước H'Hen Niê, đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019, nhưng nhiều người hâm mộ sắc đẹp đã để lại lời khuyên cho cô. Họ cho rằng người đẹp cần tăng cân để cải thiện vóc dáng theo chuẩn Hoa hậu.

Lưu Hằng

Hari Won nhắn nhủ Trấn Thành nhân 2 năm ngày cưới: 'Lấy người này là đúng'

Hari Won nhắn nhủ Trấn Thành nhân 2 năm ngày cưới: 'Lấy người này là đúng'

Cô nàng chia sẻ Trấn Thành vẫn luôn là người hiểu và hợp mình. Trong suốt 2 năm qua, cô luôn tự nhủ nam danh hài chính là người cô nên lấy làm chồng nhất.