- Tham dự một sự kiện tại Trung Quốc vào ngày 18/3, ngôi sao một thời Trần Quán Hy bất ngờ bị cảnh sát dẫn đi ngay khi đang quay hình trực tiếp.

Trần Quán Hy bị cảnh sát dẫn đi khi đang quay hình trực tiếp

Tối 18/3, Trần Quán Hy đã có mặt tại Thượng Hải để tham dự sự kiện của một nhãn hàng giày thể thao. Sau khi trải nghiệm sản phẩm của nhãn hàng, Trần Quán Hy đã giao lưu trực tuyến cùng khán giả theo dõi chương trình. Tuy nhiên, khi đang vui vẻ trò chuyện cùng khán giả, Trấn Quán Hy đã bất ngờ bị một cảnh sát đưa đi ngay trên sân khấu.

Sự việc xảy ra quá nhanh khiến cho Quán Hy không kịp xoay sở và tỏ ra lúng túng. “Trần Quán Hy không kịp phản ứng trước diễn biến này. Chương trình cũng bị gián đoạn, sự kiện livestream hủy phát trực tiếp”, trang Sina cho biết.

 

{keywords}
Hình ảnh Trần Quán Hy bị cảnh sát dẫn đi ngay khi đang giao lưu trực tuyến cùng khán giả.

Trả lời báo chí sau sự cố, Trần Quán Hy lấp lửng nói: “Không có chuyện gì lớn xảy ra cả. Tôi chỉ làm việc của mình còn những việc khác hãy hỏi ban tổ chức”.

“Do cần đảm bảo công tác an ninh nên cảnh sát yêu cầu dừng hoạt động quảng cáo và trả lời phỏng vấn. Chúng tôi chỉ có thể nói thế”, đại diện của Trần Quán Hy trả lời thêm.

Theo nguồn tin riêng từ trang tin tức Sina cho biết, cảnh sát đã xuất hiện trong sự kiện và đưa Trần Quán Hy đi vì anh mang quốc tịch nước ngoài nhưng lại chưa xin phép hoạt động Trung Quốc. 

{keywords}
Năm 2008. Trần Quán Hy phải từ bỏ sự nghiệp diễn xuất vì vụ bê bối lộ ảnh nóng với nghệ sĩ nữ.

Trần Quán Hy sinh năm 1980, từng là một ngôi sao nổi tiếng của Hồng Kông. Năm 2008. nam nghệ sĩ phải từ bỏ sự nghiệp vì scandal ảnh "nóng" với nhiều nghệ sĩ nữ xứ Cảng thơm. Sau vụ bê bối này, nam diễn viên đã bị khán giả tẩy chay và phải rời Hồng Kong ra nước ngoài sống vài năm.

Đầu năm 2017, Trần Quán Hy đã tổ chức hôn lễ cùng người mẫu Tần Thư Bồi. Tần Thư Bồi và Quán Hy yêu nhau gần một năm trước khi quyết định đi tới hôn nhân. Thư Bồi đã hạ sinh cho anh một bé gái vào tháng 3/2017.

{keywords}
Trần Quán Hy kết hôn cùng người mẫu Tần Thư Bồi vào đầu năm 2017.

 

{keywords}
Trần Quán Hy tổ chức sinh nhật cho con gái vào đầu tháng 3 vừa qua.

 

Lưu Hằng