Chia sẻ video 3 người con làm tặng bố nhân ngày sinh nhật, đạo diễn Trần Lực đã khóc. Nam diễn viên khẳng định bất cứ ai ở vào vị trí của anh cũng sẽ khóc như thế. Trong video, 3 con của Trần Lực đã dành cho anh những lời vô cùng ngọt ngào. Tiếp sau đó, con gái anh đã chơi đàn ghi-ta, hát đầy cảm xúc tặng bố nhân ngày sinh nhật. 

NSƯT Trần Lực mấy năm nay gần như mất hút khỏi màn ảnh nhỏ cũng như màn ảnh rộng. Hỏi lý do anh bảo mình quá bận với việc cùng LucTeam xây dựng những vở kịch theo phong cách ước lệ như: Cơn ghen của Lọ Lem, Quẫn, Nữ ca sĩ hói đầu...

Trong cuộc sống riêng, Trần Lực là người lận đận chuyện tình cảm. Ở tuổi ngoài 40, anh tiếp tục kết hôn sau khi đã trải qua 2 lần đổ vỡ và có một cậu con trai riêng. Ở cuộc hôn nhân thứ 3, anh có thêm 3 người con có tên thân mật là Bông, Bờm và Bách. Bé Bờm - con trai của Trần Lực - từng được nhiều người biết đến khi cùng bố tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế? năm 2015. 

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của đạo diễn Trần Lực. 

Trên facebook cá nhân, Trần Lực thường chia sẻ những mẩu chuyện nho nhỏ, những đoạn video về các con của mình, từ những câu chuyện ở trường lớp với thầy cô, bạn bè cho đến những thắc mắc thường ngày của bọn trẻ.

Trong một lần chia sẻ với truyền thông, đạo diễn Trần Lực cho biết: "Định hướng của tôi là để các con được phát triển một cách tự nhiên. Khi được nuôi dưỡng trong một môi trường thoải mái, tự nhiên thì cá tính, sở thích và khả năng của đứa trẻ mới được bộc lộ một cách rõ ràng". Không chỉ vậy, anh còn để con thoải mái thể hiện những nhược điểm, miễn là nó vô hại".

Diễn viên Trần Lực từng ghi dấu ấn với nhiều vai diễn góc cạnh, cá tính trong những bộ phim gây tiếng vang như: Anh chỉ có mình em, Hoa ban đỏ, Mẹ chồng tôi, Chuyện nhà Mộc, Người đi tìm dĩ vãng, Người yêu đi lấy chồng, Tết này ai đến xông nhà,...

Ngân An

Diễn viên Trần Lực áp lực khi vào vai Nguyễn Ái Quốc

Diễn viên Trần Lực áp lực khi vào vai Nguyễn Ái Quốc

 - Vai diễn Nguyễn Ái Quốc trong bộ phim 'Nguyễn Ái Quốc ở Hong Kong' được coi là mốc thành công trong sự nghiệp của Trần Lực. Anh đã có những chia sẻ về quá trình thực hiện cũng như cảm xúc về bộ phim này.