Vào tối 24/4, NSND Trung Hiếu tổ chức đám cưới thứ 3 với vợ 9x tại Hà Nội. Đám cưới đã có mặt rất nhiều nghệ sĩ miền Bắc. Hai MC Thành Trung, Thảo Vân dẫn đám cưới để chia vui với đàn anh.

Sau đó, nghệ sĩ Trần Lực đã đăng bài chia sẻ cảm xúc về đám cưới của đồng nghiệp. Đáng lưu ý, cuối bài, anh viết rằng: "Hình như MC truyền hình không hợp lắm với MC đám cưới, nghe cứ thớ lợ giả dối thế nào ấy. Anh chị ấy nói như khi làm MC trên truyền hình, thật". Dù không nói rõ tên ai nhưng mọi người đều biết MC Thành Trung, Thảo Vân vì cả hai đã dẫn đám cưới cho nghệ sĩ Trung Hiếu.

{keywords}
Dòng trạng thái gây tranh cãi của nghệ sĩ Trần Lực.

Dòng trạng thái của nghệ sĩ Trần Lực nhanh chóng gây tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng phát ngôn thẳng thừng của nghệ sĩ gạo cội sẽ khiến hai MC dẫn đám cưới bị tổn thương khi những từ 'thớ lợ, giả dối' khá nặng, đồng thời gây khó xử cho chú rể Trung Hiếu.

Phản hồi trên Facebook, cả MC Thành Trung và Thảo Vân đều không nhắc đến tên nghệ sĩ Trần Lực. Nam MC cho biết, đến sáng hôm sau, anh và Thảo Vân mới biết được chuyện một “ông anh” trong nghề không hài lòng về mình.

Thành Trung cho rằng nếu thật sự cả hai có vấn đề trong cách dẫn thì đàn anh này nên gọi riêng hoặc nhắn tin trực tiếp thay vì lên Facebook nhận xét với những từ ngữ nặng nề như vậy.

{keywords}
Thành Trung, Thảo Vân chụp wefie cùng các đồng nghiệp.

"Mình thì không sao cả vì mình quen với việc yêu ghét của khán giả cũng như không quá thân thiết với “anh ấy”. Nhưng bà chị Thảo Vân thì có lẽ chưa quen với việc ấy nên hơi buồn vì tình cảm, sự nhiệt tình với người thân không được đánh giá đúng mực và nhất là đánh giá đó của một người anh cũng được coi là quen biết. 

Ma chê cưới trách, mỗi người thể hiện cách yêu thương và trách nhiệm khác nhau. Có người thì tướt mồ hôi vì đón khách, tiếp khách, người thì lo trang trí, người thì đến rất sớm để chung vui, có người mong bước lên sân khấu để nói những lời chúc. Và cũng có người đến để nghe, xem, dự tiệc và nhận xét", MC Thành Trung viết.

Phản hồi Thành Trung, MC Thảo Vân cho rằng vẫn chưa hết sốc. Theo cô, việc khen chê là bình thường nhưng cách đàn anh dùng từ làm cô tổn thương.

"Chị vẫn cứ đang tự xem lại thế nào mà mình đã dẫn rất chân thành, tình cảm, đúng như tình bạn lâu năm với chú rể mà lại bị hiểu thành “thớ lợ, giả dối” thôi. Thực ra, đúng là chị rất rất ít dẫn đám cưới, chính vì thế càng phải cần thận, nhất là chú rể kỹ tính như Trung Hiếu lại càng phải để ý. Giá như anh ấy có thể chê kiểu khác sẽ thấy đỡ đau lòng hơn là mấy từ kinh khủng này", Thảo Vân bày tỏ.

Cô nói thêm: "Mình có thể dẫn không hay, không bài bản, nhạt nhẽo nhưng tuyệt đối không giả dối và thớ lợ được".

Nối máy với hai MC bị chê dẫn đám cưới, cả hai đều từ chối bình luận thêm. Thảo Vân cho hay đám cưới của NSND Trung Hiếu là một ngày vui nên cô muốn mọi thứ vui trọn vẹn. Còn Thành Trung cho rằng chuyện không có gì cả, đơn giản là anh em đã không hiểu nhau

{keywords}
Nghệ sĩ Trần Lực cho rằng mình chỉ chia sẻ vui nhân ngày vui của đàn em Trung Hiếu.

NSƯT Công Lý - một trong các khách mời của đám và là chồng cũ của MC Thảo Vân, phản hồi Trần Lực: "Đừng chê MC. Của nhà trồng được không mất tiền chỉ thế thôi. Hơn nữa, chú rể bắt dẫn theo phong cách đó. Và đúng là MC truyền hình không phải để dẫn đám cưới thật".

Trước những tranh cãi, nghệ sĩ Trần Lực đã xóa dòng trạng thái nói trên. Theo anh, câu nói trên trang cá nhân nhận xét về đồng nghiệp chỉ mang tính trêu đùa, hài hước.

Mới nhất, anh viết rằng: "Xin thưa, đám cưới của Trung Hiếu rất vui, tôi ngưỡng mộ Thảo Vân và Thành Trung trên TV, đặc biệt là bạn Trung ở ngoài đời. Sau đám cưới Trung Hiếu tôi có biên status chúc mừng 2 vợ chồng và có mấy lời về MC của đám cưới, đại loại các bạn ấy dẫn chương trình như trên VTV, chả giống MC đám cưới nên cứ thấy nó thế nào ấy. Vậy thôi".

Gia Bảo

NSND Trung Hiếu nồng nàn hôn vợ 9X trong đám cưới lần 3 tại Hà Nội

NSND Trung Hiếu nồng nàn hôn vợ 9X trong đám cưới lần 3 tại Hà Nội

- Sau 2 tiệc cưới tại quê nhà và quê vợ, NSND Trung Hiếu tổ chức đám cưới lần 3 tại Hà Nội với cô vợ 9X.