Trên trang cá nhân mới đây, Trần Kiều Ân hạnh phúc thông báo mình vừa bước vào mối quan hệ tình cảm. “Không kịch bản, không lời thoại, cảm ơn đã quan tâm, tình yêu không từ bỏ tôi, tình yêu sẽ không từ bỏ người tin vào nó”, cô chia sẻ.

{keywords}

Cặp đôi nên duyên nhờ tham gia chung trong một gameshow.

Trần Kiều Ân bắt đầu mối quan hệ tình cảm cùng bạn trai khi cả hai cùng tham gia trong show “Tình yêu của con gái”. Ở tập cuối cùng, Ngãi Luân, bạn trai cô đã tỏ tình và nữ diễn viên đã đồng ý ngay sau đó.

Vốn là người kín tiếng, việc Trần Kiều Ân công khai tình yêu trên sóng truyền hình có hàng triệu người theo dõi khiến dư luận bất ngờ. Trước đó, nữ diễn viên từng cho biết cô sẽ không bao giờ chia sẻ về người yêu vì lo sợ sự quan tâm của truyền thông sẽ làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của mình.

Ngãi Luân – bạn trai của hoa đán xứ Đài là một thiếu gia của gia đình giàu có chuyên kinh doanh lĩnh vực thực phẩm sức khỏe ở Malaysia. Bản thân anh chàng cũng là một triệu phú tự thân khi từ nhỏ đã ra nước ngoài du học và từng bước vươn lên vị trí lãnh đạo tập đoàn.

{keywords}
Nữ diễn viên bày tỏ niềm hạnh phúc với bạn trai.

Trong suốt quá trình show diễn ra, anh luôn cho thấy sự quan tâm, yêu thương Trần Kiều Ân. Bản thân nữ diễn viên cũng nhận xét dù kém mình 9 tuổi nhưng bạn trai là “người lãng mạn, biết chăm sóc bạn gái”. Theo chia sẻ từ một người bạn, nữ diễn viên đã đến ra mắt gia đình bạn trai.

Trần Kiều Ân năm nay 40 tuổi, cô là một trong những diễn viên hàng đầu của làng giải trí Đài Loan. Tên tuổi của cô từng gắn liền với nhiều thế hệ khán giả 8X, 9X châu Á qua các tác phẩm truyền hình như: Định mệnh anh yêu em, Hoàng tử ếch, Tiếu ngạo giang hồ, Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm, Đẳng cấp quý cô...

{keywords}
Trần Kiều Ân sở hữu nhan sắc tươi trẻ dù đã bước sang tuổi 40.


Bên cạnh sự nghiệp tiếng tăm, Trần Kiều Ân còn được xem là một trong những mỹ nhân tuổi 40 quyến rũ và trẻ trung nhất làng giải trí Hoa ngữ. Về chuyện tình cảm, trước khi bắt đầu mối quan hệ mới, người đẹp chỉ công khai thừa nhận duy nhất mối tình với Hoắc Kiến Hoa.

Mời quý vị xem clip tại đây:

Tuấn Chiêu

Bị giục cưới, Trần Kiều Ân nói: 'Là người có tiền, sao phải lấy chồng'

Bị giục cưới, Trần Kiều Ân nói: 'Là người có tiền, sao phải lấy chồng'

Trong một show mới, Trần Kiều Ân chia sẻ những suy nghĩ về việc kết hôn cũng như thành kiến của xã hội với các cô gái tôn thờ chủ nghĩa độc thân.