Ngày 12/9, Trần Khôn bất ngờ chia sẻ ảnh cậu con trai ruột trên trang cá nhân. Kèm theo đó, anh viết dòng trạng thái ngắn gọn: "Cha và con". Bài đăng của nam diễn viên lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người.

Con trai của nam diễn viên tên Trần Tôn Hựu, năm nay 17 tuổi. Cậu bé sở hữu vẻ ngoài rắn rỏi, nam tính với làn da đen và dáng vẻ bụi bặm.

{keywords}
Trần Khôn khiến fan xôn xao khi đăng tải hình ảnh con trai 17 tuổi lên mạng xã hội.

Suốt nhiều năm qua, Tôn Hựu được cha mình giấu kín thân thế và không công khai với người ngoài. Năm 2010, Trần Khôn trong một lần phỏng vấn trên kênh truyền hình mới xác nhận mình có con ruột vào năm 26 tuổi.

Cho đến nay, mẹ ruột thực sự của Tôn Hựu vẫn là một bí mật không được tiết lộ. Hàng loạt “bóng hồng” một thời của Trần Khôn là diễn viên nổi tiếng cũng được đặt vào hàng nghi vấn như: Triệu Vy, Hà Lâm, Châu Tấn... Tuy nhiên, Trần Khôn chỉ nhận Châu Tấn - bạn thân của anh là mẹ nuôi của con trai.

Trần Khôn sinh năm 1976, hoạt động song song ở cả hai lĩnh vực diễn viên và ca sĩ. Ở lĩnh vực diễn xuất, anh được giới chuyên môn đánh giá là sở hữu cả vóc dáng lẫn tài năng diễn xuất nổi bật. 

Trần Khôn từng giành được giải thưởng nam diễn viên xuất sắc nhất tại LHP Bách Hoa, LHP Hoa Biểu và được đề cử cho Nam diễn viên xuất sắc nhất tại LHP Kim Mã. Một số tác phẩm tiêu biểu của anh như: Họa bì, Hoa Mộc Lan, Balzac và cô thợ may Trung Hoa, Vân Thủy dao...

{keywords}
Tài tử nổi tiếng của loạt phim cổ trang Hoa ngữ luôn giấu kín đời tư của mình.

Vốn là nghệ sĩ tên tuổi trong làng giải trí, Trần Khôn trong những năm gần đây gần như im ắng trong nghệ thuật. Anh thỉnh thoảng tham dự một vài sự kiện, góp mặt vào các dự án với vai trò khách mời... Thời gian rảnh, tài tử dành thời gian du lịch, hoạt động thiện nguyện và tận hưởng cuộc sống bên cạnh cậu con trai.

Trần Khôn trong quá khứ cũng từng là một nghệ sĩ mang tiếng đào hoa. Tuy nhiên, ở tuổi 43, anh cho biết mình không còn nghĩ tới chuyện lập gia đình. “Với những mối tình đã qua, tôi lấy làm tiếc nhưng cũng cầu chúc họ có được cuộc sống an yên, hạnh phúc”, anh chia sẻ.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Tuấn Chiêu

Triệu Vy chính thức lên tiếng về tin đồn có con nhưng che giấu

Triệu Vy chính thức lên tiếng về tin đồn có con nhưng che giấu

– Xuất hiện với dáng vẻ kém sắc và thân hình tăng cân trông thấy, Triệu Vy bị đồn mang thai ở tuổi 43. Tuy nhiên, nữ diễn viên và phía ê-kíp đã lên tiếng phủ nhận.