Ngày 27/11, tờ Sina đăng tải thông tin Trần Khôn xuất hiện tại một quán bar cùng nhóm bạn. Sau khi vui chơi gần 2 tiếng đồng hồ. Anh và mọi người vui vẻ trò chuyện và tạm biệt nhau ra về.

{keywords}
Hành động thân mật của Trần Khôn cùng bạn nam trên đường phố.

Trong đó, hình ảnh Trần Khôn thân mật với một người đàn ông lạ mặt nhỏ tuổi khiến nhiều người chú ý. Nam diễn viên có hành động nắm tay, sau đó ôm hôn tỏ vẻ luyến tiếc. Người bạn kia cũng dành cho anh cử chỉ tình cảm thân thiết.

Hình ảnh được đăng tải gây ra những bàn tán từ cư dân mạng. Trong khi số ít khán giả thanh minh rằng do góc chụp tối và từ phía sau lưng nên không thể khẳng định sự việc – thì một số khác cho rằng đây chính là “người tình” của tài tử được anh giấu kín những năm qua.

“Trần Khôn luôn bị đồn không công khai bạn gái nhưng kỳ thực anh ta là người đồng tính. Vì muốn giữ hình ảnh cho mình và gia đình, anh ta phải chọn cách xuất hiện một mình nơi đông người. Giống như Tô Hữu Bằng, anh ta cũng là một gay kín trong showbiz”, một nguồn tin chia sẻ.

{keywords}
Cách đây vài ngày, anh được cho là hẹn hò với bạn diễn Nghê Ni.

Theo QQ, trong hơn 20 năm hoạt động làng giải trí, nam diễn viên “Họa bì” vướng không ít tin đồn liên quan đến vấn đề giới tính. Năm 2013, nam diễn viên thậm chí bị đồn là “trai bao” được nhiều đại gia chu cấp tiền bạc hay thậm chí được cho là từng qua đêm” với đạo diễn Triệu Bảo Cương lúc mới nổi.

Mặt khác, Trần Khôn nổi tiếng là một nghệ sĩ đào hoa của showbiz. Anh từng vướng tin đồn cặp kè với các bạn diễn: Triệu Vy, Hà Lâm, Châu Tấn, Nghê Ni... song đều không đưa ra phản hồi.

Năm 2010, Trần Khôn trong một lần phỏng vấn trên kênh truyền hình mới xác nhận mình có con ruột vào năm 26 tuổi. Tuy nhiên, mẹ thực sự của con anh vẫn là một bí mật không được tiết lộ.

{keywords}
Nam diễn viên trong những năm gần đây ít hoạt động nghệ thuật. 

Trần Khôn sinh năm 1976, hoạt động song song ở cả hai lĩnh vực diễn viên và ca sĩ. Ở lĩnh vực diễn xuất, anh được giới chuyên môn đánh giá là sở hữu cả vóc dáng lẫn tài năng diễn xuất nổi bật.

Trần Khôn từng giành được giải thưởng nam diễn viên xuất sắc nhất tại LHP Bách Hoa, LHP Hoa Biểu và được đề cử cho Nam diễn viên xuất sắc nhất tại LHP Kim Mã. Một số tác phẩm tiêu biểu của anh như: Họa bì, Hoa Mộc Lan, Balzac và cô thợ may Trung Hoa, Vân Thủy dao...

Trần Khôn trong quá khứ cũng từng là một nghệ sĩ mang tiếng đào hoa. Tuy nhiên, ở tuổi 43, anh cho biết mình không còn nghĩ tới chuyện lập gia đình. “Với những mối tình đã qua, tôi lấy làm tiếc nhưng cũng cầu chúc họ có được cuộc sống an yên, hạnh phúc”, anh chia sẻ.

Mời quý vị xem clip tại đây:

Tuấn Chiêu

Trần Khôn chia sẻ ảnh con trai 17 tuổi sau nhiều năm giấu kín

Trần Khôn chia sẻ ảnh con trai 17 tuổi sau nhiều năm giấu kín

– Trần Khôn luôn giấu kín chuyện riêng tư nhưng việc công bố con trai ruột 17 tuổi khiến dư luận không khỏi bất ngờ.