Mới đây, QQ dẫn lời truyền thông Hong Kong đưa tin nam diễn viên Trần Huệ Mẫn bị ung thư phổi. Nam diễn viên cho hay ông nhận ra phổi của mình có vấn đền nên đã đi khám. Các bác sĩ đã thông báo ông bị mắc ung thư phổi giai đoạn đầu. Hiện tại, sức khỏe của ông đã ổn định hơn.

{keywords}
Trần Huệ Mẫn công khai việc bị ung thư phổi.

Khi được truyền thông liên hệ, Trần Huệ Mẫn cho biết vẫn đang ở viện chờ phác đồ điều trị. Trong hình ảnh mới nhất, Trần Huệ Mẫn đang nằm nằm đắp chăn ngủ trên giường bệnh. Ông khá gầy so với hình ảnh khi khỏe mạnh trước đây.

Khi Trần Huệ Mẫn cho hay rất tức giận và nhờ bạn bè giải quyết một số người cơ hội đã lợi dụng việc ông nhập viện điều trị để đi vay tiền khắp nơi. 

Trần Huệ Mẫn sinh năm 1944, là bạn thân của huyền thoại Lý Tiểu Long và là ngôi sao võ thuật được giải trí Hong Kong nể trọng. Ông có vợ và 2 con.

{keywords}
Trần Huệ Mẫn là nghệ sĩ có sức ảnh hưởng ở Hong Kong.

Trần Huệ Mẫn đi đóng phim sau khi Lý Tiểu Long qua đời. Ông góp mặt trong các phim ăn khách như Người trong giang hồ 3, Tứ đại gia tộc chi long hổ huynh đệ, Sát thủ Hồ Điệp Mộng,...

M.M

'Bond Girl' Diana Rigg qua đời vì ung thư

'Bond Girl' Diana Rigg qua đời vì ung thư

Nữ diễn viên Dame Diana Rigg, nổi tiếng với các vai diễn Emma Peel trong phim The Avengers và Olenna Tyrell trong Game of Thrones, đã qua đời ở tuổi 82.