Con trai cao 1,85 m điển trai như hot boy

Chia sẻ với VietNamNet, cựu mẫu Phạm Hoàng Mến nói rằng con trai lớn của chị tên thân mật là Cotton, sinh năm 2001. 19 tuổi, cậu đã cao 1,85 m. Từ bé, Cotton có đam mê mỹ thuật giống bố cậu - nhà tạo mốt Lê Minh Khoa nên lớn lên, cậu theo học ngành thiết kế tạo hình 3D tại Đại học RMIT ở Melbourne (Australia).

{keywords}
Cựu mẫu Hoàng Mến và NTK Lê Minh Khoa bên 3 con.

Cotton trầm tính nhưng ưa sáng tạo. Cậu rất tự lập vì từ bé, Hoàng Mến đã dạy con chủ động, chia sẻ việc nhà với mẹ, tự quyết định ngành học và làm những điều cậu thích. "Tôi trò chuyện với con, tin tưởng con tuyệt đối và xem con như người bạn để con chia sẻ từ chuyện học hành, bạn bè với mình từ bé. 

Khi con dậy thì, tôi lại nhận trách nhiệm nói chuyện cởi mở với con về chuyện nam nữ để bạn hiểu. Tôi chưa từng cấm con trai yêu ai mà luôn ở bên con khi con cần một lời khuyên về tình yêu", Hoàng Mến nói.

Cựu mẫu chia sẻ thêm về phương pháp dạy con độc đáo: "Tôi có nguyên tắc trong gia đình mình, từ lớn đến bé, không kể con gái hay con trai đều không được ngủ ở nhà ai. Tôi tập cho các bạn yêu chiếc giường của mình. Đến giờ, dù các con lớn cả rồi nhưng không bao giờ muốn ngủ ở nhà ai. Bên cạnh đó, tôi cũng luôn yên tâm khi con đi chơi bên ngoài với bạn bè vì cứ đúng 21h là các bạn về nhà. Dĩ nhiên, nếu có lý do về trễ, các bạn sẽ gọi điện thoại cho tôi trình bày".

Hỏi Hoàng Mến: Liệu dạy con như vậy có quá nghiêm khắc?, chị nói: "Trong gia đình tôi, các con thần tượng và tôn trọng ba nên đã xin ba đi đâu, làm gì đều phải đúng như vậy".

Chị kể, Cotton là người sống tình cảm và biết chia sẻ. Dù đã trưởng thành, cậu vẫn luôn ưu tiên gia đình là trên hết, chỉ thích đi chơi cùng các em và ba mẹ. Đi học xa nhà, Cotton luôn gọi điện thoại hỏi thăm ông bà và gia đình mỗi khi rảnh.

Một kỷ niệm đáng nhớ về con trai, Hoàng Mến cho hay: "Đó là một lần tôi buồn nên bật khóc. Cotton đi học về thấy vậy liền chạy đến ôm tôi và nói: "Mẹ đừng buồn nữa. Hãy nghĩ tới con luôn bên mẹ, yêu mẹ". Tật xấu của bạn ấy là lười tắm và ít quan tâm bữa ăn. Mỗi khi tập trung vẽ, Cotton không để ý gì giờ giấc hay mọi thứ xung quanh nữa".

{keywords}
 

Con gái cao 1,72 m thần thái người mẫu như mẹ

Trong khi đó, con gái thứ 2 của Hoàng Mến tên thân mật là Silk - người có tính cách trái ngược hoàn toàn với anh trai. Là mẹ, Hoàng Mến đang dõi theo hành trình Silk chạm mốc 18 tuổi.

Theo chia sẻ của chị, Silk sinh năm 2003, đang học lớp 12 một trường quốc tế ở Quận 2 (TP.HCM). Thừa hưởng chiều cao từ mẹ, cô bé đã cao 1,72 m.

Nếu Cotton trầm tính thì Silk là người hướng ngoại và yêu thích hoạt động xã hội. Cô bé thân thiện, hoà đồng, thích giúp đỡ người khác và kết nối mọi người. Silk hiện tham gia dạy bóng rổ cho các bạn khiếm thính của dự án Basketball for Hearing. Ngoài ra, cô cũng phụ trách thiết kế cho tờ báo của trường và tổ chức sự kiện cho trường.

Được mẹ dạy từ nhỏ, Silk sớm độc lập trong suy nghĩ và hành động. Cô luôn tự giác, chủ động kế hoạch trong chuyện học hành. Hoàng Mến đã để con gái thoải mái khám phá bản thân và trải nghiệm nhiều trong các chuyến đi.

Năm nay, Silk sắp bước sang tuổi 18, đã tự chọn được nghành học yêu thích là thiết kế và chụp ảnh. Cô bé dự định đi du học ngành thời trang vào năm sau.

"Tôi nhớ một lần đi du lịch với con ở xa, hai mẹ con đi tàu điện mệt quá nên ngủ quên, khi mở mắt ra tàu đã đi quá xa ga cần xuống. Lúc đó, tôi nói: Mẹ không biết đường nào về nữa. Bạn ấy lo lắng, khóc một lúc rồi bảo: Con sẽ dẫn mẹ đi hỏi đường để về, mẹ đừng lo. Thế là bạn kéo tôi xuống ga, xem bản đồ để quay về ga cũ. Đi bên cạnh con, nhiều khi tôi phải làm như không biết gì để con tự xoay xở, giải quyết mọi chuyện, từ đó giúp con trưởng thành hơn. Bây giờ, chúng tôi có đi du lịch ở đâu đều có Silk lo hết cho cả nhà", Hoàng Mến kể.

Cựu mẫu nói thêm, Silk còn có sở thích nấu ăn, làm bánh và đi khám phá thiên nhiên. Cô bé mơ ước sau này được đi Châu Phi để chăm sóc động vật hoang dã.

{keywords}
3 con ngoan, đẹp là quả ngọt hôn nhân của Hoàng Mến và Lê Minh Khoa. 

Cả 3 con nhà Hoàng Mến - Lê Minh Khoa đều giàu tình cảm, yêu thương và chăm sóc lẫn nhau. Vợ chồng cô đều rời showbiz hơn 10 năm, nhiều khán giả dần quên đi cặp nhà mốt - người mẫu nổi tiếng một thời. Nhưng đổi lại, cả hai có một gia đình hạnh phúc viên mãn đáng ngưỡng mộ. 

Cẩm Loan 

2 con gái xinh đẹp, nối nghiệp ca hát của Tú Dưa

2 con gái xinh đẹp, nối nghiệp ca hát của Tú Dưa

Ngân Hà và Linh Nhi - 2 con gái lớn của nhạc sĩ Tú Dưa bước vào tuổi thiếu nữ sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn cùng niềm đam mê lớn với âm nhạc từ bố.