{keywords}

Mới đây, cặp đôi Minh Hà - Lý Hải tiếp tục chia sẻ đoạn clip khoe các loại quả trong khu vườn của mình. Minh Hà tâm sự dạo này công việc bận rộn nên lâu ngày cô và chồng mới ra thăm vườn. Xung quanh sân thượng được xây bồn rộng để trồng nhiều loại cây gồm ổi, khế, lựu, mít, quất... 
{keywords}
Khu vườn trên sân thượng của nhà Lý Hải – Minh Hà chẳng khác gì một “nông trại thu nhỏ” với đầy đủ rau tươi, trái cây sạch đủ cung cấp cho cả gia đình.
{keywords}
Để trồng cây ăn quả cho nhiều trái, vợ chồng nam ca sĩ đã xây bồn sâu khoảng 1m rồi đổ đất trồng, bón thêm phân đạm cho cây phát triển tốt.
{keywords}
Cây khế chua trong vườn mà Minh Hà thường hái làm nước ép cho các bé uống giải nhiệt trở nên tươi xanh, nhìn mướt mắt hơn rất nhiều. Cô chia sẻ thức uống này giúp bổ phổi, tăng sức đề kháng và ngăn ngừa táo bón cho trẻ.

 

{keywords}

Cây mít Thái trồng trên ban công tầng hai căn biệt thự của Lý Hải - Minh Hà nặng trĩu quả. Bà mẹ bốn con chia sẻ mỗi quả mít nặng chừng 5-7 kg, ít xơ, múi dầy, thơm và ngọt.
{keywords}
Lý Hải hào hứng chụp ảnh bên cạnh trái mít do chính tay mình chăm sóc. 
{keywords}
Gia đình Lý Hải thu hoạch xoài, quả nào cũng nặng chừng 700-800gr.
{keywords}
Dù công việc khá bận rộn, Lý Hải – Minh Hà vẫn cố gắng dành thời gian để chăm sóc cho khu vườn nhỏ của mình. Bà xã Lý Hải cho biết, vườn cây là tâm huyết của chồng và mẹ ruột cô trong gần hai năm qua.
{keywords}
Hai vợ chồng nam ca sĩ vui vẻ khoe trái xoài rất to dù cây xoài trồng 2 năm mới ra trái, bổ ra được đầy cả một đĩa.

Hà Lan

Chưa quay, 'đạo diễn trăm tỷ' Lý Hải đã ấn định ngày chiếu 'Lật mặt 5'

Chưa quay, 'đạo diễn trăm tỷ' Lý Hải đã ấn định ngày chiếu 'Lật mặt 5'

Dù mới đang tiến hành chọn bối cảnh nhưng Lý Hải đã ấn định ngày ra mắt của phần 5 series phim "Lật mặt" do anh đạo diễn.