Vắng bóng thời gian dài trong showbiz, Trà Ngọc Hằng bất ngờ tiết lộ đang làm mẹ đơn thân. Chân dài sinh năm 1990 chia sẻ con gái cô đã 4 tháng tuổi. Liên hệ với Trà Ngọc Hằng, người đẹp cho biết vì niềm khát khao “được khoe con với cả thế giới”, cô quyết định công khai việc có con.

Mới đây,Trà Ngọc Hằng viết tâm thư nhắn gửi cho con gái. Thay vì bày tỏ những cảm xúc hạnh phúc khi có con, Trà Ngọc Hằng đặc biệt dành những lời nhắn nhủ đến cô bé khi lớn lên, bắt đầu biết yêu và bước ra thế giới bên ngoài.

Người đẹp mở đầu dòng tâm sự: "Tâm sự gửi con gái! Mẹ đã nghĩ rằng, vào một ngày mà con gái bé bỏng của mẹ lớn lên, con cũng sẽ trở thành thiếu nữ và biết yêu một người. Người đó chỉ là một người dưng xa lạ, không phải là mẹ, không phải là người thân, cũng chẳng phải là bạn bè chơi với con đã bao năm. Nhưng người đó lại là người có thể khiến con vui vẻ mỉm cười hay vu vơ bật khóc…

Rồi con gái của mẹ cũng sẽ như những cô gái khác biết mộng mơ, sẽ biết hờn ghen và biết làm nũng. Con cũng sẽ bắt đầu ấp ủ những mộng tưởng trong tình yêu. Có những giấc mơ thật đẹp, thật ngọt ngào, đúng không con?". 

{keywords}
Trà Ngọc Hằng viết tâm thư xúc động cho công chúa bé bỏng.

Nữ ca sĩ nghĩ đến ngày con gái sẽ trở thành một thiếu nữ mơ mộng, biết ấp ủ những giấc mơ trong tình yêu. Nói đến đây, Trà Ngọc Hằng liên tưởng đến bản thân mình, rằng cô cũng từng yêu, từng nghĩ tình yêu như một điều thiêng liêng và đặc biệt. Trà Ngọc Hằng từng kỳ vọng cô và người mình yêu sẽ đi đến hết cuộc đời nhưng rồi cũng thất vọng.

"Mẹ cũng đã từng yêu, đã từng nghĩ tình yêu trở thành một điều gì đó quá đỗi thiêng liêng và đặc biệt. Mẹ cũng đã từng kỳ vọng rằng tình yêu sẽ mãi ngọt ngào để người đó có thể nắm tay mẹ đi tới những ngày sau. Mẹ đã từng nuôi hy vọng, nhưng con yêu ạ, rồi mẹ cũng đã từng thất vọng.

Tình yêu, thật ra không lung linh như những gì mà người ta nghĩ. Bởi tình yêu không chỉ là thứ tình cảm đơn sắc và cứ mãi ngọt ngào như một viên kẹo ngọt. Tình yêu quả thật rắc rối và gai góc hơn nhiều...Nhưng mà cũng chính vì thế, mà tình yêu mới luôn khiến con người ta phải đắm say và khao khát. Mẹ mong con đừng bao giờ nghĩ rằng mỗi lần yêu thì chắc chắn con sẽ được hạnh phúc".

{keywords}
Công khai việc đang làm mẹ đơn thân nhưng Trà Ngọc Hằng giấu kỹ gương mặt bé.


"Đừng bao giờ nghĩ rằng chỉ cần con đơn giản thật tâm thì người ta cũng sẽ đối với con như vậy. Không, vì cuộc đời luôn có hai mặt, và con người cũng có người tốt kẻ xấu đó con...", Trà Ngọc Hằng dặn con gái nhỏ.

Nữ ca sĩ viết tiếp: "Mẹ cũng từng vấp ngã và đến tận bây giờ mẹ vẫn thấy biết ơn vì người đó đã làm tổn thương mẹ, để mẹ có thể gặp được ba của con và đã có con.

Cho nên, mẹ mong là con sẽ hiểu, rằng người không phù hợp thì không ở lại, để người tốt hơn, phù hợp hơn sẽ tới. Chắc chắn là luôn có một người dành cho con ở trên cõi đời này, con ạ!".

"Nhớ đừng khóc, mẹ sẽ đau lòng nha con gái. Mẹ yêu con", Trà Ngọc Hằng nhắn nhủ. 

{keywords}
Trà Ngọc Hằng cho biết việc quyết định công khai làm mẹ đơn thân vì tự hào về thiên thần của mình.

Trước khi quyết định làm mẹ đơn thân, Trà Ngọc Hằng cũng từng gây xôn xao khi công khai tình cảm với một doanh nhân thành đạt ở Hà Nội vào năm 2014. Nữ người mẫu từng chia sẻ cô và bạn trai U40 đang trong khoảng thời gian hạnh phúc.

Nhưng vào giữa năm 2016, người đẹp bất ngờ thừa nhận cô và bạn trai đã chia tay sau 4 năm gắn bó. Chân dài xinh đẹp cho biết cả 2 đã chụp ảnh cưới, lên kế hoạch cho một hôn lễ riêng tư, lãng mạn ở biển. 

Thời gian gần đây, Trà Ngọc Hằng tạm xa showbiz để tập trung sinh con. Hiện tại, cô dành hết tình yêu thương để chăm sóc con gái và bắt đầu quay lại với nghệ thuật.

T.N

Trà Ngọc Hằng bất ngờ thừa nhận đã sinh con gái, đang làm mẹ đơn thân

Trà Ngọc Hằng bất ngờ thừa nhận đã sinh con gái, đang làm mẹ đơn thân

Sau một thời gian im ắng, người đẹp chính thức chia sẻ thông tin về việc bí mật sinh con gái cách đây 4 tháng. Cô cho biết việc quyết định công khai việc làm mẹ đơn thân vì tự hào về thiên thần của mình.