Xác nhận với VietNamNet, Trà Ngọc Hằng cho biết cô là chủ sở hữu mảnh vườn rộng 9.600 m2 ở huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng; trong đó có 200m2 đất thổ cư, còn lại là đất vườn, mặt tiền đường 60m.

Thông qua giới thiệu của một người bạn, ca sĩ mua mảnh vườn khoảng 3 tỷ đồng. Trước mắt, cô muốn có một mảnh vườn để trồng những loại cây ưa thích và về lâu dài sẽ cải tạo thành nơi nghỉ dưỡng của riêng mình. 

"Những người đẹp showbiz nóng bỏng thường quay clip đập hộp, tôi thì "đập" nguyên khu vườn ở đây", Trà Ngọc Hằng hài hước nói trong video.

Cô thường về đây mỗi cuối tuần vì chỉ mất khoảng 3 tiếng di chuyển. Theo ca sĩ, sau những ngày làm việc căng thẳng, cảnh thiên nhiên sẽ giúp cô xóa tan mệt mỏi, tái tạo năng lượng.

Đất vườn của Trà Ngọc Hằng trồng nhiều loại cây ăn quả như chôm chôm, mít Thái, măng cụt, ổi... đặc biệt là sầu riêng. Cô thuê người trồng và chăm sóc. Ngoài diện tích rộng lớn, mảnh vườn còn có suối, có sông, view nhìn đối diện đồi rất đẹp.

“Khán giả chỉ thấy tôi trên sóng truyền hình hoặc qua những bộ ảnh thời trang lộng lẫy, xinh đẹp nhưng chưa biết cuộc sống thường ngày của tôi như thế nào.

Tôi muốn lưu lại và chia sẻ với mọi người về những khoảnh khắc đời thường nhất khi làm việc cũng như khi làm mẹ, những kinh nghiệm làm đẹp, chăm sóc gia đình cũng như tất tần tật một ngày của Trà Ngọc Hằng.

Đặc biệt tôi rất thích làm vườn, trở thành một cô nông dân để đi chăm sóc mảnh đất, cây cối do mình tự tay trồng. Mọi người sẽ thấy hình ảnh một Trà Ngọc Hằng rất khác, đời thường và giản dị”, Trà Ngọc Hằng nói.

Cẩm Lan

Thú vui làm vườn, trồng bưởi khi rảnh rỗi của nghệ sĩ Chiều Xuân

Thú vui làm vườn, trồng bưởi khi rảnh rỗi của nghệ sĩ Chiều Xuân

 - Gần giáp Tết năm nào cũng vậy, cả gia đình nghệ sĩ Chiều Xuân lại về khu vườn bưởi tại Phúc Thọ, Hà Nội thu hoạch trái cây.