{keywords}
Tối 1/8, Trà Ngọc Hằng tổ chức buổi tiệc thôi nôi dành cho con gái và mời bạn bè, người thân đến tham dự. Đây cũng là lần đầu cô chính thức công khai hình ảnh của con sau khoảng thời gian dài giữ kín.

 

{keywords}
Hai mẹ con diện trang phục hồng phấn cùng tông tiếp đón quan khách. Nữ ca sĩ thời gian qua cũng ngưng hoạt động ở làng giải trí, tập trung nuôi con với sự hỗ trợ của mẹ và chị gái.

 

{keywords}
Chia sẻ về lý do giấu kín con suốt thời gian qua, Trà Ngọc Hằng cho biết cô không sợ điều tiếng mà đơn giản muốn cho con những gì bình yên nhất. “Hằng nợ con một lời xin lỗi khi phải lựa chọn làm vậy", cô nói.

 

{keywords}
Con gái Trà Ngọc Hằng được khen ngoan ngoãn, không quấy khóc trong dù lần đầu đến chỗ đông người.

 

{keywords}
Trà Ngọc Hằng nhiều lần nghẹn ngào khi trải lòng về hoàn cảnh làm mẹ đơn thân. “Việc này không hề dễ dàng nhưng chính điều đó giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi sẽ cố gắng hết sức để con gái có cuộc sống tốt nhất”, cô chia sẻ.

 

{keywords}
Con gái cô tên Sophia có ngoại hình mủm mỉm, đáng yêu. Khi được hỏi về danh tính cha bé, Trà Ngọc Hằng từ chối chia sẻ. Cô tự hào vì càng lớn bé càng giống mẹ từ ngoại hình đến tính cách.

 

{keywords}
Buổi tiệc có sự tham gia của những người bạn của nữ ca sĩ trong nghề như Lương Bằng Quang, siêu mẫu Trần Trung, Minh Anh, diễn viên Song Luân, MC Anh Quân...

 

{keywords}
Vốn là những người bạn thân thiết, Lều Phương Anh là người hỗ trợ, tư vấn cho Trà Ngọc Hằng trong suốt giai đoạn mang thai và chăm sóc con nhỏ.

 

{keywords}
Trà Ngọc Hằng thể hiện một ca khúc về tình mẫu tử dành tặng con gái và những người mẹ có mặt tại sự kiện. Hiện, người đẹp dần trở lại showbiz để kiếm tiền chăm lo cuộc sống của con và gia đình.

Tuấn Chiêu

Trà Ngọc Hằng: 'Tôi với bố của con gái chưa bao giờ chia tay'

Trà Ngọc Hằng: 'Tôi với bố của con gái chưa bao giờ chia tay'

Trà Ngọc Hằng cho biết, cô và bố của con gái giờ coi nhau là tri kỷ. Hai người tuy không sống chung nhà nhưng vẫn tôn trọng và cùng nhau nuôi dạy con cái.