Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao khi 2 cô gái đưa lên trang cá nhân hành động được cho là của MC Trấn Thành cùng các nghệ sĩ khác khi đang sử dụng chất kích thích. Trước những thông tin sai lệch về bản thân, Trấn Thành đã phản ứng kịch liệt và hứa sẽ làm rõ sự việc. Nam MC còn treo giải thưởng bằng tiền mặt cho người cung cấp địa chỉ chính xác của 2 nhân vật vu khống mình.

{keywords}
Trấn Thành và 2 nhân vật trong đoạn chat có nội dung tung tin anh dùng chất kích thích.

Theo đó, chiều 1/6, Trấn Thành đã cùng luật sư và ê kíp đã có buổi gặp mặt trực tiếp với 2 bạn nữ đưa thông tin nam MC dùng chất kích thích lên mạng để giải quyết triệt để sự việc.

"Hai bạn đã xin lỗi và hành động của các bạn tiếp theo sẽ có cơ quan pháp luật, hành chính xử lý. Trấn Thành cũng xin tha thiết kêu gọi fans đừng công kích các bạn hay gia đình, người thân, những người không liên quan bởi ai làm người đó chịu!" - MC Trấn Thành thông tin.

Trích clip Trấn Thành làm việc với 2 cô gái tung tin anh dùng chất kích thích:

Trấn Thành cho biết, vì vụ việc vừa qua, hơn 10 nhãn hàng đã yêu cầu anh phải làm tường trình xác nhận về vụ việc này có hay không, cũng như ảnh hưởng đến rất nhiều nhãn hàng mới, chương trình anh đã và sắp quay với chi phí sản xuất rất lớn.

Thông tin từ luật sư cũng như quản lý của MC Trấn Thành cho biết sẽ theo dõi và tổng kết mức độ thiệt hại do sự việc vừa qua gây ra. Nếu quá nặng, Trấn Thành buộc phải khởi kiện những nhân vật này. Anh cho biết tiền thắng kiện sau khi chi trả chi phí cho luật sư, anh dùng làm từ thiện. 

Về phần mình, nghệ sĩ A.Đ chưa lên tiếng xác thực về vụ việc trên. Dù ảnh hưởng trực tiếp đến danh tiếng của mình nhưng nam nghệ sĩ vẫn chọn cách im lặng. Dù vậy, trên trang cá nhân, A.Đ vẫn cập nhật trạng thái chúc mừng ngày quốc tế thiếu nhi.

Huỳnh Quyên

Kẻ tung tin Trấn Thành dùng chất kích thích đã chủ động liên hệ

Kẻ tung tin Trấn Thành dùng chất kích thích đã chủ động liên hệ

 - Nam MC cho biết, những người tung tin đồn thất thiệt về anh đã chủ động liên hệ. Anh cũng khẳng định sẽ làm rõ vụ việc này.