Sáng 4/7, Trấn Thành đăng lên fanpage 11 triệu người theo dõi thông tin một tài khoản đã phao tin bậy, xúc phạm Hari Won.

Cụ thể, tài khoản có tên T.N.C đã phao tin sai về tình trạng sức khỏe của Hari Won với giọng điệu chế giễu, miệt thị. Người này hả hê khi bình luận chuyện Hari Won bị ung thư cổ tử cung với những từ ngữ ác ý.

{keywords}
Một số trong loạt bình luận độc ác của tài khoản T.N.C.

Điều này khiến Trấn Thành vô cùng phẫn nộ. Anh kêu gọi khán giả giúp đỡ mình truy lùng người này: "Bạn có thể không thích tôi nhưng không thể nhân danh bất cứ cái gì mà vào nhà tôi phỉ báng, nguyền rủa gia đình và vợ tôi như thế!

Nếu bạn chỉ viết vu vơ 1 bình luận tôi cũng còn bỏ qua được. Đằng này là trả lời từng fan của tôi và liên tục nguyền rủa gia đình tôi bằng những lời cay nghiệt và tỏ ra cực kỳ khoái chí với việc đó".

Trấn Thành nói sẽ báo công an tìm ra người này, đến tận nhà để làm việc. 

{keywords}
Vợ chồng Trấn Thành vẫn hạnh phúc mặn nồng như mới cưới.

Trấn Thành và Hari Won kết hôn 3 năm vẫn giữ 'lửa' hạnh phúc, quấn quýt không rời.

Cả hai chưa có con, phần vì Hari Won từng bị ung thư nên gặp khó khăn trong việc mang thai. Tuy nhiên, hai vợ chồng vẫn tin rằng sẽ gặp may mắn, sớm có em bé.

Trấn Thành cũng khẳng định nếu Hari Won không có con thì vẫn mãi yêu thương vợ.

Gia Bảo

Trấn Thành muốn con yêu nhiều người trước khi cưới

Trấn Thành muốn con yêu nhiều người trước khi cưới

Chia sẻ trong tập 11 'Người ấy là ai' mùa 2, nam MC cho biết anh sẽ dạy các con yêu thật nhiều người trước khi cưới để trải nghiệm và biết được đâu mới là người bản thân cần nhất.