{keywords}
 

 Hậu đăng quang, Top 3 Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã cùng Người đẹp nhân ái Dương Thị Ngọc Thoa, Ban tổ chức đã bắt đầu dự án thiện nguyện với hành trình về Thanh Hóa hỗ trợ bà con đang chống chọi với bão lũ.

{keywords}
Với sứ mệnh lan toả tình yêu thương và lòng nhân ái, 3 nàng Hậu, Người đẹp nhân ái cùng đoàn đã di chuyển 200km từ thành phố Thanh Hóa, sau đó phải tiếp tục đi bộ qua hơn 3,5km để tới bản Sa Ná, huyện Quan Sơn, Thanh Hóa - nơi hứng chịu thiệt hại nặng nề nhất của bão, lũ.

 

{keywords}
Đặc biệt, chặng đường để tới được bản Sa Ná, đoàn phải đội nắng di chuyển qua quãng đường sạt lở nhiều sỏi đá để tới với bà con nơi đây. Dù vậy, các người đẹp đã hết sức cố gắng, không quản khó khăn để tới nơi và cùng chia sẻ, để hỗ trợ cho bà con.

 

{keywords}
Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh vẫn rạng rỡ, tích cực dù phải vượt quãng đường ghập ghềnh, sỏi đá sau lũ.

 

{keywords}
Á hậu Tường San đã để lại những hình ảnh đẹp trong hành trình mang yêu thương tới những hoàn cảnh khó khăn.

 

{keywords}
BTC Hoa hậu Thế giới Việt Nam không chỉ gửi tặng bà con khó khăn và Đoàn thanh niên tình nguyện đang khắc phục hậu quả sau bão những món quà vật chất, mà còn trao yêu thường và những chia sẻ về tinh thần tới họ.

 

{keywords}
Không váy áo thướt tha, giày cao gót, Á hậu Kiều Loan vẫn giữ nét đẹp trong trang phục giản dị. Dù khó khăn nhưng các người đẹp đều nỗ lực với dự án nhân ái đầu tiên hậu đăng quang.

 

{keywords}
Các nàng Hậu và Người đẹp nhân ái cùng tất cả những người có mặt đã không thể kìm được xúc động khi tới với trường hợp của anh Hồ Văn Vân phải chịu nỗi đau mất 6 người thân trong gia đình do bị lũ cuốn trôi gồm cha mẹ, vợ, chị gái và hai con trai anh.

 

{keywords}
Sau chương trình nhân ái này, những người đẹp Miss World - Việt Nam sẽ tiếp tục lịch trình dày đặc hậu đăng quang, trong đó có hành trình thực hiện sứ mệnh lan tỏa yêu thương và lòng nhân ái.

Công Nguyễn

Top 3 Hoa hậu thế giới VN khoe đường cong quyến rũ

Top 3 Hoa hậu thế giới VN khoe đường cong quyến rũ

 - Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đọ sắc, khoe đường cong cùng thần thái cuốn hút trong bộ ảnh mới.