Ngày 4/10, Lục Tiểu Linh Đồng đăng tải lời chúc mừng sinh nhật vợ trên trang cá nhân. "Hôm nay là sinh nhật người vợ yêu của tôi, cùng nhau tận hưởng phút giây gia đình ba người hạnh phúc", ông viết.

Kèm theo đó, nam diễn viên chia sẻ tấm ảnh tình cảm của 2 vợ chồng. Trong ảnh, ông và vợ cùng diện trang phục đôi, kề vai tình cảm.

{keywords}
“Tôn Ngộ Không” tình cảm bên bà xã.

Vợ Lục Tiểu Linh Đồng là cựu diễn viên Vu Hồng – người thể hiện vai Hoàng Hậu Thiên Trúc trong bản phim Tây du ký 1986. Cả hai gặp gỡ và quen biết qua sự mai mối của “Trư bát giới” Mã Đức Hoa. Sau kết hôn, Vu Hồng lui về phía sau chăm lo gia đình để chồng mình tập trung phát triển sự nghiệp.

{keywords}
Vợ chồng diễn viên được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân bền vững kéo dài 30 năm.

Quen biết nhau vào thời điểm bận rộn sự nghiệp, Lục Tiểu Linh Đồng và vợ không có được một lễ cưới đàng hoàng. Nói về điều này, nam diễn viên từng tâm sự rằng ông thấy có lỗi vì đã không cho vợ một đám cưới mà người phụ nữ nào cũng mong ước: "Chính vì điều này nên tôi luôn cảm thấy mình mắc nợ cô ấy".

Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Lục Tiểu Linh Đồng nhiều năm qua luôn hạn chế công khai hình ảnh bên cạnh gia đình. Những năm gần đây, ông mới dần cởi mở khi chủ động chia sẻ cuộc sống tuổi xế chiều bên cạnh vợ con.

{keywords}
Hình ảnh hiếm hoi của con gái nam diễn viên được hé lộ mới đây.

Lục Tiểu Linh Đồng và Vu Hồng có một người con gái duy nhất là Chương Đồng Đồng, sinh sống tại Canada. Dịp Quốc Khánh Trung Quốc vừa qua, con gái cả hai đã trở về đoàn tụ cùng gia đình.

Ở tuổi 28, Đồng Đồng được nhận xét sở hữu sắc vóc không thua kém các minh tinh trong làng giải trí. Tuy nhiên, nam diễn viên không muốn con gái theo nghiệp diễn vì sợ cám dỗ, thị phi. Đồng Đồng nghe lời cha đã chọn con đường du học và sinh sống tại Canada. Lục Tiểu Linh Đồng và vợ hiện sống tại Bắc Kinh và thỉnh thoảng bay sang thăm con gái vào mỗi kỳ nghỉ.

Thúy Ngọc

'Tôn Ngộ Không' lần đầu khoe con gái xinh đẹp sau hơn 20 năm giấu kín

'Tôn Ngộ Không' lần đầu khoe con gái xinh đẹp sau hơn 20 năm giấu kín

– Lục Tiểu Linh Đồng và vợ có một cô con gái duy nhất nhưng luôn được ông giấu kín. Vì thế, những hình ảnh hiếm hoi được tiết lộ mới đây về cô khiến nhiều người bất ngờ.