Tom Cruise và Hayley Atwell đang cùng đóng chung phim Nhiệm vụ bất khả thi 7 (Mission: Impossible 7). 

{keywords}
Tom Cruise và Hayley Atwell trong 1 cảnh quay. 

"Họ trở nên thân mật không thể tách rời", một nguồn tin chia sẻ với The Sun về Tom Cruise và Hayley Atwell. Trang này viết, tài tử Nhiệm vụ bất khả thi hẹn hò với bạn diễn trong quá trình quay phim. 

Kể từ khi chia tay Katie Holmes năm 2012, Tom chưa công khai bất cứ mối quan hệ nào dù xuất hiện tin đồn anh hẹn hò Elisabeth Moss hay nữ diễn viên Vanessa Kirby. Trong khi đó Hayley Atwell mới chia tay bạn trai bác sĩ người Anh hồi đầu năm. 

{keywords}
Tom Cruise nắm nay Hayley Atwell trên phim trường.

Hiện tại cả Tom Cruise và Hayley Atwell đều đang bận rộn quay phim Nhiệm vụ bất khả thi 7 và liên tục di chuyển từ Rome, Venice đến Anh và Na Uy trong những tuần qua. Ngay từ ngày đầu có cảnh quay chung cả hai đã tỏ ra thân thiết và liên tục cười đùa trên phim trường. 

Theo Dailymail, tài tử sinh năm 1962 vừa đi phi cơ riêng đến Dubai để nghỉ Giáng sinh sớm với con trai nuôi Connor (nhận cùng người vợ đầu là nữ diễn viên Nicole Kidman). Sau khi chia tay Nicole năm 2001, Tom vẫn nhận nuôi các con. Trong khi đó nhiều năm nay anh không hề gặp Suri, con gái chung với nữ diễn viên Katie Holmes.

{keywords}
Hayley Atwell sinh năm 1982, kém Tom Cruise 20 tuổi. 

Hiện cả đại diện của Tom Cruise và Hayley Atwell đều chưa lên tiếng xác nhận sự việc. 

Clip hậu trường cảnh phim của Tom Cruise và Hayley

 Quỳnh An

George Clooney bênh vực Tom Cruise sau vụ la mắng đoàn phim

George Clooney bênh vực Tom Cruise sau vụ la mắng đoàn phim

George Clooney nói Tom Cruise mắng nhân viên gay gắt như thế là đúng dù đã có 5 người nghỉ việc sau sự việc.