{keywords}
Tin sao Việt 15/2: Tóc Tiên chia sẻ bộ ảnh quyến rũ với màu sắc đậm chất những năm 50 được lấy cảm hứng từ "biểu tượng sex" Marilyn Monroe. Trong tạo hình gợi cảm, Tóc Tiên tự tin khoe những đường cong nóng bỏng.

 

{keywords}
Phí Phương Anh đăng tải hình ảnh lúc nhỏ để chúc mừng sinh nhật mẹ mình. Quán quân The Face chia sẻ ngày sinh nhật của mẹ mình cũng trùng với ngày lễ tình nhân.

 

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên diện chiếc đầm đen bó sát đầy quyến rũ, xuất hiện trong tiệm hoa khiến nhiều người tò mò không biết cô được tặng hoa hay là mua hoa tặng ai khác nhân dịp Valentine.

 

{keywords}
Với hình tượng "ế bền vững" của mình, Bích Phương khiến nhiều người hâm mộ không khỏi chờ đợi tin vui vào dịp Valentine này. Thế nhưng cô ca sĩ Bùa yêu cũng chỉ khoe ảnh một mình với dòng trạng thái: "Uống đi nào hôm nay trời rất đẹp".

 

{keywords}
Quang Dũng và Thanh Thảo có dịp tái hợp đặc biệt nhân ngày lễ tình nhân. Với những bản tình ca quen thuộc cùng sự phối hợp nhịp nhàng, giọng hát hoà quyện của cả hai khiến khán giả thổn thức không ngừng. Quang Dũng cũng là một trong những ngôi sao ca nhạc tham gia liveshow 25 năm ca hát của Thanh Thảo tại Mỹ vào ngày 10/3 tới đây.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ Bảo Anh chia sẻ khung cảnh tràn ngập tuyết trắng với dòng trạng thái: "Hồi nhỏ nghe anh Đan Trường hát bài Dòng sông băng, bây giờ mới biết dòng sông băng là như này đây. Chắc tác giả lúc đó qua Iceland chơi xong viết bài này. Mà tác giả chỉ viết là buốt giá con tim thôi chứ Anh đây thấy buốt hết nguyên bộ lòng đây này". Cô cũng không quên hài hước nhắc nhở mọi người rằng mình không quan tâm ngày Valentine nên đừng ai hỏi han gì hết.

 

{keywords}
Chi Pu khoe hình ảnh vi vu tại Hàn Quốc và trải nghiệm môn thể thao trượt tuyết đầy thú vị. Cô ca sĩ cũng "thả thính" các fan bằng dòng chú thích: "Hãy mở rộng cánh cửa trái tim để Chi trượt thẳng vào đấy nhé!".

 

{keywords}
Vợ chồng Phan Hiển - Khánh Thi tình tứ trong trang phục của NTK Hoàng Hải nhân dịp đầu năm mới. Hội ngộ khai xuân cùng cặp đôi là hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi: Hoa hậu Việt Nam Diệu Hoa, diễn viên điện ảnh Lý Hương, ca sĩ Lệ Quyên...

 

{keywords}
Nữ diễn viên Puka đăng ảnh dạo chơi cùng 3 chú cún của mình. Cô còn hài hước khẳng định Valentine người yêu không có nhưng chó phải có vài con.

 

{keywords}
Đỗ Mỹ Linh diện quần bò, áo thun ôm sát khoe trọn vòng eo thon thả trong buổi tham dự sự kiện ra mắt phim Captain Marvel tại Singapore được tổ chức riêng cho khu vực Đông Nam Á. 

Lê La

Tóc Tiên: “nghệ sĩ cần phải sáng tạo để không nhàm chán”

Tóc Tiên: “nghệ sĩ cần phải sáng tạo để không nhàm chán”

Thị trường âm nhạc Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện của nhiều màu sắc âm nhạc đầy tài năng, đòi hỏi mỗi nghệ sĩ phải liên tục sáng tạo không ngừng để ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng.