Quang cảnh lễ cưới của Rhymastic và vợ:

{keywords}
Ngày 10/4, rapper Rhymastic - chủ nhân bản hit "Yêu 5" đã tổ chức lễ cưới cùng bạn gái hot girl tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng. Trước đó, cặp đôi bất ngờ chia sẻ hình ảnh của mình trong lễ ăn hỏi vào tháng 8 năm ngoái.

 

{keywords}
Vợ của Rhymastic có tên Thanh Huyền – là một hotgirl có tiếng trên mạng xã hội. Hiện, cô kinh doanh riêng tại Hà Nội. Cặp đôi đã hẹn hò được 2 năm trước khi tiến tới lễ ăn hỏi.

 

{keywords}
Nhiều sao Việt đã đến chúc mừng cô dâu chú rể như vợ chồng JustaTee, Tóc Tiên, Touliver, Cường 7....

 

{keywords}
Lâu nay, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đều được người hâm mộ đồn đoán rằng cả hai đang hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa một lần lên tiếng về tin đồn này. Cùng xuất hiện trong đám cưới của Rhymastic nhưng hai nghệ sĩ đều tách riêng để chụp hình.

 

{keywords}
Không chụp hình cùng nhau, nhưng khi lễ cưới diễn ra, Tóc Tiên lại ngồi cạnh "bạn trai tin đồn" Hoàng Touliver và cả hai trò chuyện khá vui vẻ, thân mật.

 

{keywords}
Từng hoạt động chung trong nhóm SpaceSpeakers nên Tóc Tiên, Touliver và Rhymastic đều có mối quan hệ thân thiết.

 

{keywords}
Khoảnh khắc vui đùa của chú rể cùng bạn bè. Rhymastic tên thật là Vũ Đức Thiện. Sinh năm 1991, anh tốt nghiệp trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội.

 

{keywords}
Vợ chồng JustaTee đưa con gái đến chia vui cùng cặp đôi.

 

{keywords}
Ảnh cưới của Rhymastic và vợ được đặt trước sảnh ra vào.

Lưu Hằng

Cường Đô La mách mẹ vợ chuyện bị Đàm Thu Trang 'ức hiếp'

Cường Đô La mách mẹ vợ chuyện bị Đàm Thu Trang 'ức hiếp'

 - Tin sao Việt 10/4: Nhanh chóng tìm ra 'đồng minh' là mẹ vợ, Cường Đô La tranh thủ tìm kiếm sự đồng cảm của mẹ khi bị Đàm Thu Trang “ức hiếp”.